บริษัทเอ็กซ์สปริงแคปปิตอลจำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัทกันตนากรุ๊ปจำกัด (มหาชน) เผยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ ‘The Up Rank อาชญาเกม’ ผลงานกำกับโดย เต็นท์ – กัลป์กัลย์จาฤก และ โอ๊ต – วทัญญู อิงควิวัฒน์ ที่ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวอีกมุมหนึ่งที่เกิดขึ้นจริงในวงการเกมปัจจุบัน มาเล่าผ่านรูปแบบภาพยนตร์เป็นครั้งแรก

‘The Up Rank อาชญาเกม’ เป็นภาพยนตร์แนวทริลเลอร์-ดราม่า ที่ได้กลุ่มนักแสดงรุ่นใหม่น่าจับตาของยุคนี้มารับบทนำ เริ่มด้วย กิตทรีแมนดาวน์ – กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์มารับหน้าที่นักแสดงนำเป็นครั้งแรก กับบทบาทของคนธรรมดาที่มีฝีมือเล่นเกมขั้นเทพ ,เอม – ภูมิภัทร ถาวรศิรินักแสดงรุ่นใหม่ที่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา กับบทบาทหัวหน้าทีมปั๊มแรงค์จอมวางแผน ,แจ็ค – กิตติศักดิ์ปฐมบูรณากับบทบาทอดีตนักเล่นเกมระดับ Pro Player ที่มาเอาดีทางด้านปั๊มแรงค์ และมีน – สุดารัตน์ ผุงศิริ กับบทสาว Game Caster สุดมั่น นอกจากยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ ดู๋ – สัญญา คุณากรที่กลับมางานแสดงภาพยนตร์อีกครั้งในรอบ 25 ปี และ เฟิด Slot Machine – คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จินกานต์ที่สลัดคราบนักร้องสุดคูลต้องมารับบทมาเฟียสุดโหดในการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา

นอกจากความเข้มข้นของเรื่องราวและนักแสดงแล้ว ความพิเศษของโปรเจกต์ภาพยนตร์ ‘The Up Rank อาชญาเกม’ ยังเป็นครั้งสำคัญของวงการภาพยนตร์และเกม ที่จะรวมเป็นหนึ่งเดียวไปด้วยกัน กับการเป็น 100,000 คนแรกที่ได้มาร่วมรับชมภาพยนตร์ ‘The Up Rank อาชญาเกมแบบเอ็กซ์คลูซีฟพรีเมียร์ก่อนใคร! ในวันที่ 4 สิงหาคม 2565 เพียงแค่ซื้อ UP RANK PACK แพ็กแรกและแพ็กเดียวของโลกที่จะมาอัป 1,000,000 ให้ชีวิตเกมเมอร์เป็น MVP ในราคาสุดคุ้มเพียง 650 บาท มากไปกว่าประสบการณ์ของการรับชมภาพยนตร์ระดับพรีเมียม คุณยังสามารถอัปสิทธิประโยชน์ด้านเกม รับไปเลย! Limited Edition Skin Items หายากระดับเทพ จาก PUBG MOBILE ที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่นในไทย ให้เอาไปอัปแรงก์กันอย่างสะใจ พร้อมเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์และพริวิลเลจจากพันธมิตรไลฟ์สไตล์ชั้นนำมากมายจนถึงสิ้นปี ทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ตลอดระยะเวลากว่า 4 สัปดาห์ ตั้งแต่ 14 ก.ค. 2565 – 10 ส.ค. 2565 รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดและซื้อได้แล้วที่ Up Rank Application https://onelink.to/dzmuka โดยสามารถชำระเงินได้ ทั้งรูปแบบของบัตรเครดิต, พร้อมเพย์ และ Mobile Banking ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่า UP RANK PACK จะหมด!

#theuprank #อาชญาเกม #UPRANKอัพล้าน 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส