นิค ยูโฟร์ หนึ่งในสมาชิกวงยูโฟร์โพสต์แจ้งข่าวเศร้า หลังพบร่างไร้วิญญาณของ ‘ซันนี่ ยูโฟร์’ หรือชื่อจริงคือ ‘ญาณวรุตม์ สุทธิวาส’ ที่ห้องพักย่านวังทองหลาง ขณะนี้สาเหตุการเสียชีวิตยังมีการประกาศออกมาแน่ชัด มีข้อมูลเพียงว่าก่อนเสียชีวิตเจ้าตัวมีอาการช็อกและหมดสติไป

สำหรับซันนี่ ยูโฟร์ ถือเป็นอดีตนักร้องนักแสดงชื่อดังยุค 90s ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ เธอประสบปัญหาด้านสุขภาพรุมเร้า ป่วยเป็นโรคไทรอยด์ และเนื้องอกในถุงน้ำดี จนต้องพักรักษาตัว ก่อนจะหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนาน อีกทั้งด้วยการงานที่หดหายทำให้เธอต้องผันตัวมาเป็นหมอดู เพื่อหาเงินสำหรับเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ครั้งหนึ่ง ซันนี่ ยูโฟร์ เคยมาเปิดใจผ่านทางรายการ ‘คุยแซ่บโชว์’ ถึงมรสุมชีวิตของเธอว่า 

“พอปี 59 เริ่มเบื่อ ลองไปออสเตรเลียดีไหม ตอนนั้นก็คิดว่าไปเมืองนอกน่าจะโอเค ไปดูว่าจะมีหนทางทำอะไรกับชีวิตได้บ้าง แต่พอไปถึงตรงนั้นปรากฏว่าเจ็บท้องมาก เจ็บปลายกระเพาะแบบสุด ๆ แล้วขั้นตอนการหาหมอที่นั่นมันจะยากก็เลยกลับมาที่เมืองไทย พอไปตรวจปรากฏว่าเนื้อมันงอกออกมา ดิฉันก็เลยถามคุณหมอว่าเนื้องอกหรือมะเร็ง หมอก็บอกว่า 80 เปอร์เซ็นต์น่าจะเข้าข่ายมะเร็งแล้วล่ะ

“ก็เงินที่ทำมาก็พูดกันตรง ๆ เพราะมันมีดราม่าดูดวงใช้หนี้ เงินเก็บไม่ใช่ไม่มี แล้วเราก็ทำธุรกิจ แต่เราก็เอาทุกอย่างมารักษา ตอนแรกอาการมันเริ่มหนักขึ้น เราก็ถามหมอว่าผ่าแล้วมันหายไหม เรื่องราคาไม่ต้องถามแล้ว ทีนี้กำลังจะตัดสินใจ เป็นลมที่โรงพยาบาล พอตรวจปุ๊บก็เจอค่าไทรอยด์ผิดปกติ ต้นปี 60 เป็นไทรอยด์ เบาหวานตามมาอีก พอเรารู้ว่าเราเป็นไทรอยด์เราก็ไม่สามารถควบคุมได้ว่าฮอร์โมนหญิงหรือฮอร์โมนชายเราจะออกมา มันก็เป็นเดี๋ยวชาย เดี๋ยวหญิง เดี๋ยวตุ๊ดบ้าง เดี๋ยวหนวดขึ้น เดี๋ยวไม่ขึ้น ทีนี้ใช้เวลาอยู่กับบ้านอย่างเดียว”

หลังมีข่าวการเสียชีวิต ล่าสุดเพื่อนในวงการบันเทิง ต่างออกมาร่วมไว้อาลัยการจากไปของซันนี่ในครั้งนี้แล้ว

ที่มา youtube

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส