หากคุณเป็นนักแสดงดัง และถูกถามว่า “สิ่งที่คุณกำลังโฟกัสในตอนนี้คืออะไร?” ร้อยละ 90 คงจะตอบประมาณว่า “ผมกำลังโฟกัสกับงานแสดงเรื่องนี้” หรือ “ฉันกำลังตามหาบทที่ท้าทายตัวเองมากกว่านี้” แต่สำหรับ คริส อีแวนส์ (Chris Evans) สิ่งที่เขาโฟกัสตอนนี้ คือการ ‘หาแฟน’ สักคน

เมื่อไม่กี่วันก่อนขณะที่อีแวนส์ให้สัมภาษณ์โปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Netflix อย่าง ‘The Gray Man’ ผู้สื่อข่าวจาก Shondaland ก็ถามอีแวนส์ว่า สิ่งที่เขากำลังโฟกัสในชีวิตตอนนี้คือเรื่องอะไร? ซึ่งอดีตกัปตันอเมริกาก็ตอบว่า

“ขอบคุณสำหรับคำถามที่ดีมาก ๆ รู้อะไรไหมผมจะให้คำตอบดี ๆ กับคุณเลย คือสิ่งที่ผมโฟกัสตอนนี้คือการหาคู่ครับ มันคือการค้นหาใครสักคน ที่คุณอยากจะใช้ชีวิตด้วย” อีแวนส์พูดถึงสิ่งที่เขากำลังโฟกัส

“คือผมรักในสิ่งที่ทำนะ มันเยี่ยมมาก ผมทุ่มเทชีวิตของตัวเองทั้งหมดลงไปในนั้น อุตสาหกรรมนี้เต็มไปด้วยความสงสัย ความลังเลใจ หรือการที่เราต้องสำรวจตัวเองบ่อย ๆ ในแง่ของการพยายามจะหาใครสักคน ผมอยากเจอคนที่ผมสามารถเปิดเผยตัวเองกับเขาได้จริง ๆ บางทีในอนาคตผมอาจจะหาค้นพบคนคนนั้นและใช้ชีวิตร่วมกัน”

อีแวนส์ถือเป็นนักแสดงที่มักจะไม่ค่อยเปิดเผยชีวิตส่วนตัว ให้กับคนทั่วไปทราบสักเท่าไหร่ ปัจจุบันเจ้าตัวครองโสดมานานเกือบ 4 ปี โดยแฟนคนล่าสุดของอีแวนส์ก็คือ เจนนี่ สเลต (Jenny Slate) ซึ่งทั้งคู่เลิกรากันไปเมื่อปี 2018

ใครที่คิดถึงผลงานของอีแวนส์ สามารถติดตามภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาได้อย่าง ‘The Gray Man’ ซึ่งจะสตรีมให้รับชมพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

ที่มา buzzfeed

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส