Paramount Pictures ได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ ‘Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves’ ยภายในงาน Comic-Con 2022 ซึ่งภาพยนตร์ดังกล่าวได้รับการดัดแปลงจากบอร์ดเกมระดับตำนาน โดยเสริมสไตล์และโทนที่เข้ากับผู้ชมรุ่นใหม่เข้าไปมากขึ้น ราวกับเป็น ‘The Lord of the Rings’ เวอร์ชันที่เบาสมองลงและย่อยงายมากขึ้นสำหรับเด็กยุคนี้

ตัวอย่างดังกล่าวได้แสดงให้เห็นเหล่าส้ตว์เวทมนตร์, ตัวละคร และฉากต่าง ๆ มากมายที่อ้างอิงมาจากจักรวาลของบอร์ดเกม ‘Dungeons & Dragons’ ที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ยุค 1970s มาจนถึงทุกวันนี้

‘Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves’ เป็นผลงานกำกับของ จอห์น ฟรานซิส เดลีย์ (John Francis Daley) และ โจนาธาน โกลด์ซไตน์ (Jonathan Goldstein) จาก ‘Game Night’ (2018) และทั้งคู่เคยมีผลงานเขียนบท ‘Spider-Man: Homecoming’ (2017) มาก่อน

นอกจากนี้ยังได้นักแสดงชื่อดังมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น คริส ไพน์ (Chris Pine), มิเชลล์ รอดรีเกซ (Michelle Rodriguez), โซเฟีย ลิลลิส (Sophia Lillis), เรกเก้-ฌอง เพจ (Regé-Jean Page), ฮิว แกรนต์ (Hugh Grant) และ จัสติส สมิธ (Justice Smith)

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

โปรเจกต์ดัดแปลง ‘Dungeons & Dragons’ นี้ เคยได้รับการพัฒนาโดย Warner Bros. ซึ่งต่อมาตกมาอยู่ในการดูแลของ Paramount Pictures โดยภาพยนตร์ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปเมื่อซัมเมอร์ปี 2021 และมีกำหนดการฉายในเดือนกรกฎาคม 2021 แต่ได้ถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากการแพร่ระบาดของ Covid-19

‘Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves’ มีกำหนดฉายเดือนมีนาคม 2023

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส