เตรียมพร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ในฮัลโลวีนนี้ ! เมื่อ ‘The Weeknd’ ร่วมมือกับ Halloween Horror Nights ของ Universal Studios เพื่อสร้างบ้านผีสิงสองหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอัลบั้ม ‘After Hours’ (2020) ของเขา

‘The Weeknd: After Hours Nightmare’ จะเปิดตัวที่ Universal Orlando Resort และ Universal Studios Hollywood ในเดือนกันยายนนี้ ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่จากการเข้าสู่โลกของอัลบั้ม ‘After Hours’ ผ่านตัวละครและธีมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงของ The Weeknd รวมถึงหนังสั้นและมิวสิกวิดีโอที่มาพร้อมกับอัลบั้มนี้ด้วย

“ผมอยากได้บ้านผีสิง ‘Halloween Horror Nights’ ที่เป็นของตัวเองมาตลอด เนื่องจากวันฮาโลวีนมีความสำคัญต่อดนตรีของผมมาโดยตลอด ในที่สุดความฝันนี้ก็กลายเป็นจริงเสียที” The Weeknd กล่าวในงานแถลงข่าว “ผมรู้สึกว่ามิวสิกวิดีโอของผมทำหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ และผมรอไม่ไหวแล้วที่จะให้ผู้คนได้สัมผัสกับความบ้าคลั่งนี้ !”

นอกเหนือจากแรงบันดาลใจในอัลบั้ม ‘After Hours’ แล้ว บ้านผีสิง ‘The Weeknd: After Hours Nightmare’ ยังได้รับอิทธิพลจากภาพยนตร์แนวสยองขวัญและไซไฟสุดคลาสสิกอีกมากมาย อาทิ A Clockwork Orange, Fear and Loathing in Las Vegas และ Jacob’s Ladder

“มันไม่ใช่การเล่าซ้ำเรื่องราวของอัลบั้ม After Hours” ชาร์ลส์ เกรย์ (Charles Gray) Show Director อาวุโสของ Universal Orlando กล่าว “มันคือการย่างก้าวเข้าสู่ฝันร้ายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานเพลงของเขา ที่มาพร้อมภาพเหนือจริงและสิ่งที่น่าสยดสยองมากมายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากงานวิดีโอของ The Weeknd”

“The Weeknd: After Hours Nightmare” จะเปิดตัวในวันที่ 2 กันยายนนี้ที่ Universal Orlando Resort และ 8 กันยายนที่ Universal Studios Hollywood กิจกรรมในแต่ละสถานที่จะดำเนินไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม ลองดูทีเซอร์สั้น ๆ นี้กันก่อนแล้วจะอดใจไม่ไหวอยากลองไปสัมผัสประสบการณ์นี้กันดูสักทีแน่ ๆ 

ที่มา

pitchfork

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส