ลาจอไปอย่างสวยงามสำหรับทนายอัจฉริยะของเรา “กนก บวบ นลิน ยาย วาดดาว อูยองอู ไม่ว่าจะอ่านกลับหน้ากลับหลัง ก็อ่านเหมือนกันได้หมด” ด้วยคะแนนเรตติ้งช่องเคเบิลทั่วประเทศที่ 17.534% และเรตติ้งช่องเคเบิลในกรุงโซล 19.210% จนทำให้ช่อง ENA กลายเป็นที่จับตามอง สำคัญคือเป็นช่องที่รีแบรนด์กลับมาใหม่เสียด้วยสิ

เมื่อคะแนนนิยมท่วมท้นขนาดนี้ แฟนคลับก็รอคอยซีซัน 2 กันได้เลย เพราะความหวังทำท่าว่าจะเป็นจริงแน่ ๆ แล้วเมื่อ ลีซังแบก (Lee Sang Baek) CEO ของ ASTORY ได้เปิดเผยถึงแผนการในการผลิต ซีซัน 2 ของ ‘Extraordinary Attorney Woo’ เอาไว้เมื่อ วันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่าซีซัน 2 ที่แฟนคลับรอคอย มีความเป็นไปได้ว่าจะออกอากาศในปี 2024 ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่ตารางงานของทีมนักแสดงและผู้ผลิตจะลงตัว

มากไปกว่านั้น CEO ยังกล่าวเสริมอีกด้วยว่า จะไม่มีการเปลี่ยนนักแสดง ผู้กำกับ นักเขียน หรือทีมโปรดักชัน เขาจะพยายามรักษาทีมงานส่วนนี้เอาไว้ให้ได้ 90 เปอร์เซ็นต์ ถึงแม้ว่าในช่วงของการผลิตซีซัน 2 คังแทโอ ที่รับบท อีจุนโฮ หวานใจของทนายคนเก่งจะอยู่ในช่วงของการรับใช้ชาติตามข้อกำหนดสำหรับผู้ชายเกาหลีก็ตามที ซึ่งอาจจะต้องมีการเขียนบทให้เหมาะสม ฉะนั้นแล้วจึงต้องใช้เวลาพอสมควรในการประสานงาน และประชุมทีมกันอย่างหนักเพื่อให้แผนการผลิตซีรีส์เป็นไปตามเป้าหมายที่วางเอาไว้

นอกจากนี้ในการผลิตซีซัน 2 ทีมงานยังต้องเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการนำเสนอเกี่ยวกับอาการออทิสติก เนื่องจากการตอบสนองจากผู้ชมมีทั้งด้านบวกและด้านลบ จึงต้องมีการพิจารณาเพื่อให้แน่ใจว่าซีซัน 2 มีความจริงใจและให้เกียรติมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ก็เป็นไปได้ว่าแนวโน้มของการออกอากาศในซีซัน 2 จะอยู่ในช่วงของปี 2024 ซึ่งการประกาศอย่างเป็นทางการยังต้องรอคอยกันต่อไป แต่ใด ๆ ก็ตามเราเชื่อเหลือเกินว่าทีมงานคุณภาพของซีรีส์เรื่องนี้ จะสามารถดำเนินงานตามเป้าได้ไม่ยาก และไม่ทำให้เราต้องรอเก้อกันหรอกน่า ใช่ไหมล่ะ

อ้างอิง [1] [2] [3]

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส