แจ็ก กลีสัน (Jack Gleeson) นักแสดงชาวไอริชที่แฟน ๆ หลายคนรู้จักเขาดีกับบท ‘จอฟฟรีย์ บาราเธียน’ ในซีรีส์ ‘Game of Thrones’ ล่าสุดได้ควงแขน รอยซิน โอมาโฮนี (Roisin O’Mahony) แฟนสาวที่คบกันมานานเข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่ายแล้วที่ประเทศไอร์แลนด์

กลีสันกับแฟน

แพตซี ลินซ์ (Patsy Lynch) บาทหลวงท้องถิ่นในโบสถ์ย่านเดอะ เกลน เมืองคันทรี เคอร์รี ประเทศไอร์แลนด์ ที่เป็นผู้รับหน้าที่ทำพิธีให้ทั้งสอง ได้ออกมาให้ข้อมูลกับสื่อเกี่ยวกับงานแต่งในครั้งนี้ว่า

“เดิมทีพิธีจะมีขึ้นในอังกฤษ แต่หลายปีที่ผ่านมาครอบครัวของพวกเขาชอบมาพักผ่อนที่ย่านแบลลินสเกลลิกส์ และเดอะ เกลน ซึ่งพวกเขามีความทรงจำที่ดีมากมายที่นี่

“แจ็กส่งข้อความมาหาผมเมื่อช่วงเช้า เขาบอกว่ามันเป็นพิธีที่วิเศษมาก เพราะแบลลินสเกลลิกส์ และ เดอะ เกลน เป็นสถานที่ที่มีความหมายมากสำหรับพวกเขาจริง ๆ พวกเขาจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง และรู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่น่ารักและผ่อนคลายตั้งแต่เริ่มต้นเข้าพิธี”

กลีสันวัย 30 ปี โด่งดังอย่างมากกับบท ‘คิงจอฟฟรีย์’ ในซีรีส์ ‘Game of Thrones’ แม้ในเรื่องเขาจะรับบทเป็นกษัตริย์ที่โหดร้าย ซาดิสต์ และสร้างความจงเกลียดจงชังให้กับคนดูทั่วโลก แต่กลับกันนิสัยนอกจอของกลีสันนั้นช่างต่างจากในละครอย่างมาก ถึงขนาด จอร์จ อาร์. อาร์. มาร์ติน (George R.R. Martin) ผู้ให้กำเนิดเรื่องราวนี้ยังเอยปากชม ว่ากลีสันเป็นคนที่นิสัยดีที่สุดที่เขาเคยเจอมาเลยทีเดียว

“ผมคิดว่าแจ็กเป็นคนที่วิเศษเลยนะ เขานิสัยดีมาก เป็นคนนิสัยดีที่สุดที่ใคร ๆ ก็คงอยากเจอ” มาร์ตินเล่า

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานการแสดงของกลีสัน ก็เตรียมติดตามผลงานเรื่องล่าสุดของเขาได้อย่าง ‘In the Land of Saints and Sinners’ ภาพยนตร์แนวสยองขวัญของ Netflix ที่กลีสันได้มาประกบคู่กับนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง เลียม นีสัน (Liam Neeson) ซึ่งคาดว่าจะพร้อมสตรีมให้ชมกันในช่วงปีหน้า (2023)

ที่มา dailymail

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส