เซอไพรส์สุดพิเศษฉลองวัน Disney+ Hotstar Day ก็จัดมาอย่างอิ่มใจด้วยคอนเสิร์ต BTS: Permission to Dance on Stage – LA ซึ่งนำทีมโดยสมาชิกของวงอย่าง  RM, จิน, ชูก้า, เจโฮป, จีมิน, วี, และ จองกุก เป็นบันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตความคมชัดระดับ 4K ที่เก็บภาพการเจอกันครั้งแรกของ BTS และแฟน ๆ ในรอบ 2 ปีตั้งแต่เกิดการระบาดของโรคโควิด-19 คอนเสิร์ตในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมปีที่แล้ว ที่สนาม SoFi Stadium ลอสแองเจลีส 

โดยคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้อัดแน่นไปด้วยความสนุกสนานจากการแสดงและเสียงเพลงสุดฮิตที่เข้าชิงรางวัลแกรมมี่ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็น “Dynamite”, “Butter” และ “Permission to Dance” รวมไปถึงเพลงอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมกับการเต้น แสง สี เสียงและพลุที่ตื่นตาตื่นใจ 

วง BTS หรือชื่อเต็มว่า ‘บังทันโซนยอนดัน’ (Bangtan Sonyeondan) แปลว่า Beyond the Scene วงบอยแบนด์จากเกาหลีใต้ที่เข้าไปอยู่ในใจแฟน ๆ นับล้านคนทั่วโลก ตั้งแต่เริ่มเดบิวต์ในปี 2013 โดย BTS ทุบสถิติของวงการเพลงทั่วโลกไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่ขึ้นอันดับ 1 บน Billboard Hot 100 ถึง 6 เพลง ในเวลาเพียงแค่ปีกว่า ๆ รวมทั้งการได้ไปพูดที่ UN และทำเนียบขาวของสหรัฐอเมริกา  

เซอไพรส์คอนเทนต์ที่สตรีมในวัน Disney+ Hotstar Day นี้ คือไลน์อัปคอนเทนต์ล่าสุดจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่สตรีมให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้รับชมกัน โดยคนรัก BTS และ K-Pop ยังสามารถรับชม IN THE SOOP : Friendcation รายการเรียลลิตี้ที่ได้ วี จาก BTS, พัคซอจุนจากซีรีส์ Itawon Class, ชเวอูชิกจาก Parasite, พัคฮยองชิก และพีคบอย ที่ได้เดินทางไปพักผ่อน หาความสงบด้วยกัน และ BLACKPINK THE MOVIE สารคดีสุดพิเศษที่จะพาผู้ชมไปบุกเบื้องหลังของการออกทัวร์ 2 ครั้งล่าสุดของ สี่สาว BLACKPINK  

สตรีม BTS: Permission to Dance on Stage – LA พร้อมร่วมเฉลิมฉลองวัน Disney+ Hotstar Day ได้แล้ววันนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น 

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส