เรย์ เจ (Ray J) อดีตคนรักของ คิม คาร์เดเชียน (Kim Kardashian) ได้ออกมาตอบโต้ประเด็นเทปเซ็กซ์สุดอื้อฉาวที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อปี 2007 ว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นนั้น คริส เจนเนอร์ (Kris Jenner) คุณแม่ของครอบครัวคาร์เดเชียน คือคนคอยบงการอยู่เบื้องหลังทั้งหมด

เรื่องราวเริ่มต้นที่คุณแม่คริสพร้อมลูกสาว ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ได้ไปออกรายการ The Late Late Show with James Corden เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (8 กันยายน) และในช่วง Late Late Lie Detector ที่มีการถาม-ตอบประเด็นต่าง ๆ และมีการใช้เครื่องจับเท็จเพื่อตรวจสอบว่าคำตอบนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่

ในช่วงดังกล่าวพิธีกรดำเนินรายการได้ถามคำถามมากมายรวมถึงคำถามที่ว่า ‘คริสได้มีส่วนร่วมในคลิปฉาวที่หลุดออกมาของ คิม คาร์เดเชียน หรือไม่’ ในตอนแรกเธอส่ายหัว ก่อนจะตอบปฏิเสธออกมา รวมถึงเครื่องจับเท็จก็ไม่ได้ส่งสัญญาณว่าเธอโกหก ทำให้นี่กลายเป็นการเคลียร์ประเด็นฉาวดังกล่าวได้เป็นอย่างดี

แต่! หลังจากนั้นไม่นานแรปเปอร์หนุ่มที่เคยตกเป็นประเด็นเพราะเทปดังกล่าวก็ได้ออกมาตอบโต้คำปฏิเสธของคริสด้วยการงัดหลักฐานที่เป็นสัญญาและเปิดเผยอีกมุมหนึ่งของเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านไลฟ์สดในไอจี

เจได้พูดเอาไว้ในไลฟ์ว่า “แม่ของคิมทำให้ผมต้องไปถ่าย (อีกสองเทป) เพื่อความปลอดภัย เธอ (คริส เจนเนอร์) เป็นคนพูดเองว่า ‘เราจะใช้เทปอันแรกเพราะมันดูดีกว่า มันทำให้ลูกสาวของฉันดูดีกว่าอีกสองอันที่ฉันให้พวกแกไปถ่ายมา’ ”

ซึ่งในช่วงเดือนพฤษภาคม เจเคยออกมาพูดเกี่ยวกับเทปเซ็กซ์ที่หลุดออกมาครั้งหนึ่งแล้วว่ามันเป็นข้อตกลงและเป็นหุ้นส่วนที่มาจากการตกลงกันระหว่าง คริส เจนเนอร์, คิม คาร์เดเชียน และตัวเขาเอง ที่จะถ่ายเทปเหล่านี้และปล่อยออกมาเพื่อสร้างกระแสและความโด่งดังให้กับคิม

ซึ่งหลังจากที่เจได้โต้ตอบกลับมาแบบนี้ ก็คงเป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าตกลงแล้วใครกันแน่ที่ออกมาพูดความจริง

ที่มา: LADbible

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส