บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ ‘Major Development’ บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย ผุดไอเดียคอนเสิร์ตสุดสนุก ‘MAJOR DEVELOPMENT presents RAINING CATS & DOGS Concert’ ด้วยการจับ 2 วงดนตรี มาปะทะกันในคอนเซ็ปต์ ‘หมาปะทะแมว’ ร่วมประชันเพลงระเบิดความสนุก เพื่อความสุขของคนรักน้องหมาน้องแมว และยังได้ช่วยเหลือองค์กรดูแลหมาจร แมวจร ส่งต่อความสุขให้แก่น้องหมาน้องแมวอีกด้วย

MAJOR DEVELOPMENT presents RAINING CATS & DOGS Concert

คอนเสิร์ตนี้จะเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 2 วงดนตรี 2 แนว จาก 2 ยุค ระหว่าง ‘Polycat’ วงดนตรีรุ่นใหม่หัวใจ 80’s ตัวแทน #ทีมแมว ปะทะกับวง ‘Moderndog’ เจ้าพ่ออัลเตอร์เนทีฟยุค 90’s ตัวแทน #ทีมหมา ที่จะมาปะทะไอเดียทางดนตรีกันอย่างสนุกสนาน บนเวทีที่ถูกออกแบบให้เป็นสนามเด็กเล่นของน้องหมาและน้องแมว สำหรับผู้ชมที่เป็น Pet & Pleng (เพลง) Lovers โดยเฉพาะ

MAJOR DEVELOPMENT presents RAINING CATS & DOGS Concert

และภายในงานยังมีบูธ กิจกรรมต่าง ๆ ที่จะส่งมอบประสบการณ์สุดพิเศษในการอยู่ร่วมกันกับสัตว์เลี้ยงแสนรักภายใต้ความสุขที่เท่าเทียม กับ Major Development ตัวจริงคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ และ บูธของเหล่าคนอาสาที่ทำงานช่วยเหลือหมาจรแมวจรมาอย่างต่อเนื่อง เช่น ‘เพจทูนหัวของบ่าว’ และ ‘มูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา)’

โดยทั้งสองวงดนตรีก็เตรียมโชว์สุดพิเศษเซอร์ไพรส์สุด ๆ มาโชว์ในงานงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมาอีกด้วย ทั้งเพลง “…ก่อน” จากวง Moderndog และเพลง “พบกันใหม่” จากวง Polycat ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ถูกเรียบเรียงขึ้นใหม่ในสไตล์ที่แตกต่าง ที่เป็นการหยอดเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้ทั้ง #ทีมหมา และ #ทีมแมว ที่ซื้อบัตร เตรียมรอคอยเซอร์ไพรส์จัดเต็มในวันจริงที่จะมีให้ได้ชมกันอีกมากมาย

MAJOR DEVELOPMENT presents RAINING CATS & DOGS Concert

นอกจากความบันเทิงและเซอร์ไพรส์หลากหลายรสชาติจากวงดนตรีทั้งสองวงแล้ว ผู้ที่ซื้อบัตรเข้าร่วมงานยังได้อิ่มอกอิ่มใจจากการช่วยเหลือน้องหมาน้องแมวจรให้มีชีวิตที่ดีขึ้นอีกด้วย เพราะรายได้ส่วนหนึ่งของการจำหน่ายบัตรจะมอบให้กับ ‘เพจทูนหัวของบ่าว’ และ ‘มูลนิธิเดอะวอยซ์ (เสียงจากเรา)’ องค์กรสาธารณกุศลที่ดูแลเกี่ยวกับหมาจรและแมวจร

MAJOR DEVELOPMENT presents RAINING CATS & DOGS Concert

คอนเสิร์ต ‘MAJOR DEVELOPMENT presents RAINING CATS & DOGS’ จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน 2565 ที่จะถึงนี้ ที่ BCC Hall ชั้น 5 เซ็นทรัล ลาดพร้าว เวลา 19.00 น. บัตรราคา 3,000 บาท / 2,500 บาท / 2,200 บาท / 1,800 บาท และ 1,500 บาท สามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาและทางเว็บไซต์ thaiticketmajor.com ทุกที่นั่งมีสิทธิ์ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลเสื้อ T-Shirt สุดพิเศษที่ออกแบบโดยศิลปิน Polycat และ Moderndog จำนวน 60 รางวัล

และพิเศษ บัตรชมคอนเสิร์ตใช้เป็นส่วนลด 50,000 บาท ในการซื้อโครงการของ MAJOR DEVELOPMENT ทุกโครงการ และลูกบ้านเมเจอร์ฯ เตรียมร่วมสนุกลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ตผ่าน LIFESCAPE application เร็ว ๆ นี้

***ภายในงาน ไม่สามารถนำน้องหมาและน้องแมวมาร่วมชมคอนเสิร์ต เดี๋ยวน้องจะตกใจ
ด้วยรักและห่วงใยจากทีมงาน


พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส