เว็บไซต์ The Northern Echo ได้รายงานว่า ทอม ครูซ (Tom Cruise) ได้โผล่มาเซอร์ไพรส์แฟนภาพยนตร์ ‘Mission: Impossible’ ในระหว่างที่ถ่ายทำภาพยนตร์ในเขตพื้นที่เลกดิสตริกต์ (Lake District) ทางตอนเหนือของประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นฉากหนึ่งในภาพยนตร์ ‘Mission: Impossible – Dead Reckoning Part 1’

รายงานดังกล่าวระบุว่า ในระหว่างที่ อดัม วีลเลอร์ (Adam Wheeler) และ ลูซี ฮินช์ (Lucy Hinch) กำลังพาสุนัขออกไปเดินเล่นนั้น พวกเขาก็ได้เห็นเฮลิคอปเดอร์หลายลำบินเข้ามา ซึ่งเป็นช่วงที่ครูซแสดงฉากสตันท์ด้วยร่มร่อนอยู่หลายครั้ง และมีทีมงานคอยเก็บภาพ

พวกเขาจึงยืนรออยู่กับผู้ชมอีกจำหนวนหนึ่ง และท้ายที่สุดครูซก็ได้เข้ามาทักทายพวกเขาด้วยความกระตือรือร้นและพร้อมกับถ่ายภาพกับแฟน ๆ ด้วยสีหน้าที่มีความสุขมากก่อนที่จะเดินทางลงจากภูเขาเพื่อกลับไปยังแคมป์ของกองถ่าย

เป็นที่ทราบกันดีว่าครูซชื่นชอบการเล่นฉากสตันท์ด้วยตัวเองอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการถ่ายทำ ‘Mission: Impossible’ หลาย ๆ ภาค และสำหรับ ‘Mission: Impossible – Dead Reckoning Part 1’ ก็มีฉากที่ครูซแสดงฉากขี่มอเตอร์ไซค์ลงจากหน้าผา รวมถึงฉากต่อสู้ที่น่าตื่นตาบนรถไฟ

Tom Cruise
ภาพจาก Lake District Picture โดย Adam Wheeler

‘Mission: Impossible – Dead Reckoning Part 1’ เป็นส่วนแรกของบทส่งท้ายแฟรนไชส์ ‘Mission: Impossible’ ซึ่งยังคงกำกับและเขียนบทโดย คริสโตเฟอร์ แม็กควอรี (Christopher McQuarrie) จาก ‘Mission: Impossible – Rogue Nation’ (2015) และ ‘Mission: Impossible – Fallout’ (2018) โดยยังคงได้นักแสดงชุดเดิมมาร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็น ไซมอน เพกก์ (Simon Pegg), วิง เรมส์ (Ving Rhames), รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน (Rebecca Ferguson) และ วาเนสซ่า เคอร์บี้ (Vanessa Kirby) ร่วมด้วย เฮย์ลีย์ แอตเวลล์ (Hayley Atwell) ที่มาเข้าร่วมแฟรนไชส์เป็นครั้งแรก

อ้างอิง(1), อ้างอิง(2)

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส