เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี  “หนุ่มกะลา” (ณพสิน แสงสุวรรณ) ภายใต้สังกัด genie records  ในเครือ GMM GRAMMY ได้จัดให้มีคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents MY NAME IS NUM KALA ‘FIRST IMPACT CONCERT’ #อยากจับมือกับฉันเรื่อยไปรึเปล่า” ซึ่งดำเนินการผลิตโดย “GMM SHOW” 

โดยโชว์เริ่มต้นด้วยการเปิดตัว “หนุ่มกะลา” บนสแตนด์ลอยฟ้ากลางเวที และโรยตัวลงมาจากสลิง ด้วยเพลง ทุกวันได้ไหม ทีแรกก็มองหาตั้งนานว่าพี่หนุ่มอยู่ตรงไหนของเวที มองไปที่จอก็เห็นภาพแต่มองไปบนเวทีหาไม่เจอ จนกระทั่งมีคนรอบข้างชี้ ถึงได้มองเห็นว่าเปิดตัวจากด้านบนของเวทีเลย คือเปิดตัวอลังการ คือเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์

แล้วพี่หนุ่มก็โรยตัวลงมาที่พื้นเวที เมื่อครู่เปิดตัวด้วยเพลงช้า ต่อด้วยการเร่งจังหวะด้วยเพลง My name is Kala, เป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่ (ควายภาค 3) ต่อด้วย แม่ (ภาค 2) 3 เพลงรวดเต้นกันพอให้ได้เหงื่อ พร้อมกล่าวต้อนรับแฟนเพลงอย่างเป็นทางการ หลังจากที่รอเวลานี้มานานกว่า 4 ปี ในที่สุดก็ได้มาเจอกันเสียที ต่อด้วยเพลง ใช่ฉันรึเปล่า, บอกสักคำ, ใจเรายังตรงกันอยู่ไหม, ไม่เห็นฝุ่น, ถ้าเธอหลายใจ  ก่อนจะขอพาย้อนกลับไปเมื่อปี 2542 กับเพลง แม่ครับ ก่อนที่ไฟบนเวทีจะดับลง และเสียงอินโทรเปียโนดังขึ้นมาพร้อมเปิดตัว แขกรับเชิญคนแรก บอยพีชเมกเกอร์ ฟีทเจอริ่ง  หนุ่มกะลาในเพลงไม่มีทาง , เนื้อคู่  ส่งต่อให้ บอย พีชเมกเกอร์ โชว์พลังเสียงในเพลง ส่วนเกิน จากนั้น พี่หนุ่ม ออกมาส่งเพลง จม, ปล่อย 

และแล้วเสียงกรี๊ด! สะเทือนอิมแพค อารีน่า ก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เรานั่งอยู่ด้านหลังก็งง ไม่เห็นว่าอะไรเกิดขึ้นบนเวที มาถึงบางอ้อก็ตอนที่จอจับภาพผู้ที่ยืนอยู่กลางเวทีนั่นคือ แขกรับเชิญ คนที่ 2  น้า แอ๊ดคาราบาว ออกมาในเพลง วณิพก โดยพี่หนุ่ม เปลี่ยนชุดเป็นสไตล์เพื่อชีวิตกับ แอ๊ดคาราบาว ต่อด้วยเมดเลย์เพลง ราชาเงินผ่อน, คนล่าฝัน, บัวลอย, ตามตะวัน พร้อมภาพประทับใจที่แฟนเพลงแทบจะทุกคนลุกขึ้นเต้น และร้องร่วมกันทั้งฮอลล์ 

NUM KALA

เต้นกันพอเรียกเหงื่อพี่หนุ่มก็ขอใกล้ชิดแฟนเพลงขึ้นไปอีกนิด ด้วยการขึ้นรถรางเคลื่อนไปรอบฮอลล์ ทักทายแฟน ๆ ทั่วฮอลล์  และลุยต่อการฟีทเจอริ่งระหว่างหนุ่มกะลากับโอม ค็อกเทลด้วยการนำเพลงฮิตอย่างเพลงรอ และเพลงเธอของทั้งคู่มาร่วมร้องในซีนเดียวกัน ส่งต่อเวทีให้  โอมค็อกเทลกับเพลง ดึงดัน จากนั้นชวนกระโดดเต้นแบบสะเทือนในเพลง คุกเข่า เข้าสู่โหมดพาแฟน ๆ เข้าสู่เพลงช้าอย่างเป็นทางการ พี่หนุ่ม เริ่มต้นด้วยเพลง แอบ, กะลาใช่ไหม, เจ็บนี้มันลึก, สบายดีหรือ, ปล่อยมือฉัน, 4 นาที, ลืมได้จริงใช่ไหม, นาฬิกาของคนรักกัน, ขอแค่ได้ฝัน, ปิดตา, อยากให้รู้ว่าเหงา, ยิ่งเดินยิ่งไกล, สัญญา, หลังคาก็ยังดี ระหว่างร้องเพลงก็เสริมบรรยากาศด้วยการโปรยกระดาษบันทึกความทรงจำดี ๆ เขียนจากใจของ  พี่หนุ่ม ถึงแฟนเพลงทุกคน

สลับฉากด้วย VTR “ครั้งแรกของหนุ่ม กะลา” เล่าความ ครั้งแรก ในเรื่องราวต่าง ๆ จนมาถึงครั้งแรกของ หนุ่ม กะลา” ที่จะเต้นบนเวทีคอนเสิร์ต เปิดด้วยเพลง ฝากเลี้ยง, โอเคนะคะ พักพูดคุยถึงความฝันในวัยเด็กว่าเคยคิดอยากเป็นนักร้องเพลงแดนซ์ ต่อด้วยการร้องเพลงลูกทุ่ง บอกสักคำ ให้แฟน ๆ ได้ฟัง เข้าสู่ช่วงที่แฟนคลับของวงกะลารอคอย ด้วยการกล่าวถึงเพลง เธอเป็นแฟนฉันแล้ว เป็นเพลงที่ถูกใช้ในการส่งต่อความรู้สึกดี ๆ บางคนเคยใช้เพลงนี้ส่งให้คนที่ชอบ ตลอด 20 ปี เพลงนี้ทำหน้าที่นี้มาโดยตลอด ขึ้นเพลงต่อไปด้วยการเปิดตัววง กะลา รุ่น Original โต รุส นุ รียูเนี่ยนในรอบเกือบ 20 ปี บนเวทีในเพลง ขอเป็นตัวเลือก, ไม่มาก็คิดถึง ความสนุกใกล้จบแต่ยังมันส์แบบคูณสอง กับแขกรับเชิญสุดท้าย ลาบานูน  จัดเดือดกับเพลง ยาม, 191, คนตัวดำ, แม่ (ภาค2)  ก่อนปิดท้ายกับสเปเชียลซีนพิเศษที่มอบให้แฟน ๆ พร้อมกับเสียงกรี๊ดจากแฟนเพลงทุกคนที่ร้องเพลงนี้ไปตามกันอย่างอิ่มเอม ในเพลง ลมกับซีนทะเลดาว ซึ่ง หนุ่ม กะลา ลงมายืนอยู่กลางฮอลล์ซึ่งเป็นฉากประทับใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะมองไปทางไหน ก็จะเห็นดวงดาวระยิบระยับจากแสงไฟมือถือไปทั่วทั้งฮอลล์  

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส