แจ็ก ไวต์ (Jack White) ศิลปินมากความสามารถผู้กวาดรางวัลแกรมมี อวอร์ดส มาแล้วกว่า 12 ครั้ง อีกทั้งยังเป็นสมาชิกก่อตั้งของวงร็อกชื่อดังอย่าง The White Stripes, The Raconteurs และ The Dead Weather เตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในไทย ‘Jack White ‘The Supply Chain Issues Tour’ โดยโชว์จะมีขึ้นในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์ชั้น 8, เซ็นทรัลเวิลด์

ปี 2022 ไวต์กลับมาพร้อมผลงานเดี่ยวชุดที่ 4 และ 5 อย่าง ‘Fear of the Dawn  และ ‘Entering Heaven Alive’ ซึ่งออกภายใต้สังกัด Third Man Records ที่เขาก่อตั้งขึ้นเอง

นอกจาก “Seven Nation Army” ผลงานสร้างชื่อในนาม The White Stripes และ “Steady, As She Goes” ที่ทำร่วมกับ The Raconteurs แล้ว ผลงานเดี่ยวของไวต์เองก็ล้วนได้รับความนิยมและกวาดรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Blunderbuss ที่คว้ารางวัลแกรมมีได้ถึง 5 รางวัล อาทิ อัลบั้มแห่งปี, อัลบั้มร็อกยอดเยี่ยม, เพลงร็อกยอดเยี่ยม รวมไปถึงการแสดงร็อกยอดเยี่ยม และมิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยมในเพลง “I’m Shakin” 

สำหรับคอนเสิร์ต ‘Jack White The Supply Chain Issues Tour Live in Bangkok’  จะจัดแสดงขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2022 ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์, ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ บัตรราคาเริ่มต้น 1,400 บาท    

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส