หลังจากที่ อดัม เลอวีน (Adam Levine) นักร้องวง Maroon 5 ถูกนางแบบสาว ซัมเนอร์ สโตรห์ (Sumner Stroh) ออกมาแฉเรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวระหว่างเธอกับเขา ผ่านวิดีโอบน TikTok ไปเมื่อวาน (20 กันยายน) ล่าสุดทางด้านเลอวีนก็ได้ออกมาโต้ตอบประเด็นดังกล่าวแล้ว

เลอวีนได้ออกมาชี้แจงผ่าน Instagram Stories ส่วนตัวว่า “ตอนนี้มีคนพูดถึงผมเยอะมาก และผมต้องการเคลียร์ให้ชัดเจนว่า ผมเคยทำเรื่องแย่ ๆ อย่างการคุยกับคนที่ไม่ใช่ภรรยาด้วยท่าทีเจ้าชู้ในรูปแบบใดก็ตามมาก่อน แต่ผมไม่ได้มีชู้นะ แต่ถึงอย่างนั้น ผมก็เคยล้ำเส้นในช่วงเวลาที่น่าเศร้าในชีวิตของผม

“ในบางกรณีมันก็กลายเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม ผมต้องพูดถึงเรื่องนี้และต้องดำเนินการอย่างเชิงรุกเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของผม

“ภรรยาและครอบครัวของผมคือสิ่งเดียวในโลกที่ผมแคร์ การทำตัวไร้เดียงสาและโง่เง่าพอที่จะเสี่ยงกับสิ่งสำคัญ มันคือความผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมเคยทำ ผมจะไม่ทำมันอีก ผมขอรับผิดเอง เราจะผ่านมันไปได้ แล้วเราก็จะผ่านมันไปด้วยกัน”

https://www.tiktok.com/@sumnerstroh/video/7145242268780252462?is_from_webapp=1&sender_device=pc&web_id=7117219629181158913

แถมหลังกลายเป็นกระแสร้อนแรงบนโลกโซเชียลสโตรห์ก็ได้โพสต์วิดีโอบน TikTok เพิ่มอีกหนึ่งคลิป โดยในวิดีโอเธอได้พูดว่า “ฉันไม่ได้ต้องการความเห็นอกเห็นใจ และฉันก็รู้สึกอับอายและรังเกียจตัวเอง แต่ฉันไม่ได้เป็นคนที่ต้องเจ็บปวดในเรื่องนี้ แต่เป็นเบฮาตีและลูก ๆ ของเธอต่างหาก ฉันเสียใจด้วยจริง ๆ “

ต้องรอดูกันต่อไปว่าเรื่องราวนี้จะจบลงอย่างไร

ที่มา: Fox News

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส