ดูเหมือนว่าเด็ก ๆ หลายคนที่เป็นแฟนตัวยงของเหล่าซูเปอร์ฮีโรคงภูมิใจไม่น้อยหากพ่อหรือแม่ของเขาได้มีโอกาสสวมบทบาทเป็นซูเปอร์ฮีโรในหนัง แต่ไม่ใช่กับครอบครัวคลูนีย์ เพราะลูก ๆ ของเขาแลจะไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ที่พ่อของตัวเองเคยเป็นฮีโรมาก่อน

สองสามีภรรยา จอร์จ คลูนีย์ (George Clooney) และ อามัล คลูนีย์ (Amal Clooney) ได้ไปออกรายการ CBS Mornings เพื่อแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตและความสัมพันธ์ของครอบครัวพวกเขา ซึ่งทางคุณพ่อจอร์จก็เล่าว่าสิ่งที่ทำให้เขาเซ็งอย่างมากก็คือ อเล็กซานเดอร์ (Alexander) หนึ่งในลูกแฝดของเขา ที่เป็นแฟนตัวยงแบทแมน (Batman) ดูจะไม่ปลื้มเลยกับการที่เขาเคยแสดงเป็นแบท

“คุณรู้ไหม ซูเปอร์ฮีโรคนโปรดของอเล็กซานเดอร์คือแบทแมน ทีนี้ผมก็เลยถามลูกว่า ‘ซูเปอร์ฮีโรคนโปรดของลูกคือใคร’ เขาตอบผมว่า ‘แบทแมน’ ผมเลยบอกลูกไปว่า ‘รู้ไหม พ่อก็เคยแสดงเป็นแบทแมนนะ’ แต่ลูกผมตอบกลับมาว่า ‘ก็แค่เคย แล้วก็ไม่ใช่อีกต่อไป’” ทำเอาคุณพ่อถึงกับเซ็งหนักมากที่แม้แต่ลูกวัย 5 ขวบยังแซวเขาเรื่องนี้

ย้อนกลับไปในปี 1997 ที่ภาพยนตร์เรื่อง ‘Batman & Robin’ ออกฉาย ในตอนนั้นจอร์จ คลูนีย์ที่รับบทแบทแมนกลับต้องเฟลหนักที่ชุดแบทแมนมีหัวนมได้สร้างความอับอายให้แก่เขา ถึงขั้นพูดได้เต็มปากว่าเขารู้สึกเจ็บปวดทุกครั้งตอนที่ได้ดูหนังเรื่องนี้

ที่มา: CinemaBlend

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส