เพศหญิงนั้นนับว่าเป็นเพศที่แข็งแกร่งดั่งภูผาเลยนะครับ ไหนจะต้องรับมือกับอารมณ์ตนเองที่ไม่ปกติในแต่ละเดือน อดทนแบกทารกตัวน้อยๆ ไว้ในท้องตั้ง 9 เดือน หรือแม้แต่การเกิดมาพร้อมหน้าอกที่ใหญ่อันเป็นปัญหาอาการเจ็บกระดูกกระเดี้ยวสันหลังตามมา ซึ่งด้วยเหตุผลอันแสนจะทรหดต่างๆ นาๆ นี้เอง ทำให้นาย Ignace Van Doorselaere ผู้บริหารของบริษัทผลิตยกทรงอย่าง PrimaDonna อยากจะให้พนักงานชายในบริษัททุกคนได้รับรู้ถึงความลำบากในส่วนนี้ของผู้หญิง จึงให้พนักงานชายทั้งหมดห้อยลูกน้ำหนักที่มากถึง 1 – 1.5 กิโลกรัม หรือประมาณผู้หญิงที่มีขนาดหน้าอกคัพ E นั่นเอง

โดยผู้บริหารนั้นให้เหตุผลกับการกระทำครั้งนี้ว่า “บริษัทของเราเป็นบริษัทผลิตชุดชั้นในสำหรับผู้หญิง แต่ผู้ชายทุกคนในบริษัทนั้นไม่เคยรู้ถึงความลำบากของผู้หญิงที่ต้องแบกรับแบกสู้หน้าอกของตัวเองเลย วิธีนี้จึงเป็นทางเดียวที่พวกเราจะได้ตระหนักและเข้าใจพวกเธอได้มากขึ้น”

what-its-like-to-have-large-breasts-bra-primadonna-13 (1)

what-its-like-to-have-large-breasts-bra-primadonna-17

what-its-like-to-have-large-breasts-bra-primadonna-2

what-its-like-to-have-large-breasts-bra-primadonna-18

Play video

บอกตรงๆ ว่าผู้เขียนไม่แน่ใจเหมือนกันว่าพวกเขาทำแบบนี้กันจริงๆ หรือเปล่าหรือเป็นเพียงคลิป Viral แต่ไม่ว่าจะรูปแบบไหนนั้นก็น่าจะได้ใจลูกค้าไปไม่มากก็น้อยแถมยังสร้างเสียงหัวเราะให้ พนง.หญิงของที่นี้ได้ด้วยนะ คิดซะว่าคลายเครียดละกันๆ

Credit: thesun.co.uk