ปิดตำนานอีกหนึ่งคู่รักคนดัง! ทอม เบรดี (Tom Brady) ควอเตอร์แบ็กระดับตำนานของ NFL ประกาศหย่าภรรยาซูเปอร์โมเดล จีเซล บุนด์เช็น (Gisele Bündchen) แล้ว หลังทั้งคู่ครองรักกันมานานถึง 13 ปี

ว่ากันว่ารอยร้าวของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้น ตอนที่เบรดีกลับลำไม่ยอมรีไทร์ หลังจากเมื่อช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว ควอเตอร์แบ็กคนดังออกมาประกาศรีไทร์จากกีฬาอเมริกันฟุตบอล แต่ผ่านไปได้แค่ 6 สัปดาห์เขาก็ออกมาโพสต์ Instagram พร้อมข้อความที่ว่า จะกลับมาเล่น NFL อีกหนึ่งฤดูกาล

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่ต่างจ้างทนายเพื่อเข้ามาดูแลเรื่องเอกสารสำหรับการหย่า และช่วงกลางดึกของวันที่ 28 ตุลาคม เบรดีก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มเรื่องนี้ผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัวว่า

“ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ผมกับภรรยาได้ข้อสรุปเรื่องการหย่าร้างกัน หลังจากแต่งงานมา 13 ปี การตัดสินใจครั้งนี้เกิดขึ้นบนพื้นฐานของความรู้สึกดี ๆ ที่เราเคยใช้เวลาร่วมกัน เรามีลูก ๆ ที่น่ารักและยอดเยี่ยม ซึ่งพวกเขาจะยังเป็นศูนย์กลางโลกของพวกเราในทุก ๆ ด้าน เราจะยังคงทำหน้าที่ร่วมกันในฐานะพ่อแม่ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้รับความรักและความเอาใจใส่อย่างที่พวกเขาสมควรได้รับเสมอ

“เราตัดสินใจที่จะยุติชีวิตคู่ หลังจากพิจารณาอย่างถี่ถ้วนแล้ว

“แน่นอนว่าการทำเช่นนั้นทั้งเจ็บปวดและยากลำบากเหมือนกับหลาย ๆ คนทั่วโลกเคยต้องพบเจอสิ่งเดียวกันนี้ อย่างไรก็ตาม เรายังมีแต่ความปรารถนาดี ๆ ให้กันและกัน แม้จะยังไม่รู้ว่าบทใหม่ในชีวิตของเราจะเป็นอย่างไร

“สุดท้ายเราขอความเป็นส่วนตัว ในช่วงที่เราต้องเผชิญกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ หรือสัปดาห์ข้างหน้า ขอขอบคุณ”

ทั้งคู่เดินเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อปี 2009 ก่อนจะลูกด้วยกัน 2 คนได้แก่ เบนจามิน ลูกชายวัย 12 ปี กับ วิเวียน ลูกสาววัย 9 ขวบ นอกจากนี้ เจ้าของแหวนซูเปอร์โบวล์ 7 สมัย ยังมีลูกติดซึ่งเกิดกับอดีตแฟนเก่า บริดเจ็ต มอยนาแฮน (Bridget Moynahan) คือ แจ็ก วัย 15 ปี 

สำหรับบุนด์เช็นถือเป็นซูเปอร์โมเดลแถวหน้าของวงการนางแบบ ส่วนเบรดีวัย 45 ปี เริ่มต้นอาชีพด้วยการถูกนิวอิงแลนด์ เพเทรียตส์ ดราฟต์เข้าสู่ NFL ในรอบ 6 คนที่ 199 ก่อนที่จะสร้างตำนานของตัวเองด้วยการพาเพเทรียตส์คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 6 ครั้ง และอีก 1 สมัยกับ แทมปา เบย์ บัคคาเนียร์ส ทีมปัจจุบัน

ที่มา themirror

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส