หลังนักแสดงสาว มิลลี่ บ็อบบี้ บราวน์ (Millie Bobby Brown) ไปออกรายการ The Drew Barrymore Show เพื่อโปรโมตภาพยนตร์ ‘Enola Holmes 2’ ที่เธอได้รับบทนำเป็นนักสืบสาว เอโนลา โฮล์มส์ (Enola Holmes) แต่สิ่งที่สร้างความฮือฮาให้แก่หลาย ๆ คนนั่นก็คือ การที่เธอเกริ่นในระหว่างสัมภาษณ์ว่า อยากสวมบทบาทเป็นนักร้องระดับตำนานอย่าง บริตนีย์ สเปียร์ส (Britney Spears)

บราวน์เล่าว่า “อย่างแรกเลยคือ ฉันคิดว่าเรื่องราวของเธอ (สเปียร์ส) มันดังก้องอยู่ในใจของฉัน ฉันเติบโตขึ้นมาด้วยการดูวิดีโอ ดูสัมภาษณ์ของเธอในตอนที่ฉันยังเด็ก ฉันไม่รู้จักเธอหรอก แต่เวลาที่ฉันมองดูรูปของเธอ ฉันกลับรู้สึกว่าฉันจะสามารถบอกเล่าเรื่องราวของเธอออกมาได้อย่างดี และต้องเป็นเรื่องของเธอเท่านั้น”

พอเรื่องไปถึงหูของสเปียร์ส บอกได้อย่างเดียวเลยว่างานนี้แม่ไม่ปลื้มหนักมาก! เพราะล่าสุดสเปียร์สได้โพสต์ไอจีพร้อมประโยคฮุคว่า “ฉันได้ยินว่ามีคนอยากสร้างหนังเกี่ยวกับชีวิตของฉัน… ฉันยังไม่ตาย!!!”

ไม่รู้เหมือนกันว่ามีใครบอกแม่สเปียร์สหรือยังว่า ไม่จำเป็นต้องตายก็สามารถมีหนังชีวประวัติของตัวเองได้ หรือมีอีกหนึ่งตัวเลือกในการสร้างหนังก็คือให้แม่สเปียร์สแสดงเป็นตัวเองในหนังไปซะเลย ส่วนใครที่อยากดู ‘Enola Holmes 2’ ก็สามารถเข้าไปดูกันได้ผ่านช่องทาง Netflix ที่เดียวเท่านั้น

ที่มา: Deadline

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส