เว็บไซต์ Variety ได้รายงานว่า ‘Wind River’ ภาพยนตร์อาชญากรรมระทึกขวัญที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมากเมื่อปี 2017 ได้รับการประกาศสร้างภาคต่อ โดย คารี สก็อกแลนด์ (Kari Skogland) ผู้กำกับซีรีส์ ‘The Falcon and the Winter Soldier’ เข้ามาคุมโปรเจกต์นี้

‘Wind River’ เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการสร้างในแนบ Neo-Western หรือตะวันตกยุคใหม่ จากฝีมือกำกับของ เทย์เลอร์ เชอริแดน (Taylor Sheridan) ผู้สร้างซีรีส์ตะวันตกชื่อดังอย่าง ‘Yellowstone’ ว่าด้วยเรื่องราวเจ้าหน้าที่เขตอนุรักษ์อินเดียน Wind River รัฐไวโอมิงของสหรัฐฯ (รับบทโดย เจเรมี เรนเนอร์) และเจ้าหน้าที่ FBI (รับบทโดย อลิซาเบธ โอลเซน) ที่ต้องร่วมกันสืบคดีการเสียชีวิตของ นาตาลี หญิงสาวชาวอินเดียนวัย 18 ปี

Wind River

ภาพยนตร์ภาคต่อนี้มีชื่อว่า ‘Wind River: The Next Chapter’ ซึ่งได้ แพทริก มาสเซตต์ (Patrick Massett) และ จอห์น ซินแมน (John Zinman) ผู้เขียนบท ‘Friday Night Lights’ (2004) และ ‘Lara Croft: Tomb Raider’ (2001) มาเขียนบทให้ โดยจะเล่าเรื่องรของ ชิป แฮนสัน (รับบทโดย มาร์ติน เซนสไมเออร์) น้องชายของนาตาลี ที่เคยเป็นคนติดยาแล้วหันไปเป็นเจ้าหน้าที่ของอุทยาน Wind River และได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการใช้ความรุนแรงระหว่าเจ้าหน้าที่กับผู้คนในพื้นที่ของ Wind River

ทั้งนี้ได้มีการคาดการณ์ว่า ‘Wind River: The Next Chapter’ จะเริ่มถ่ายทำในปี 2023 และยังไม่ทราบว่าเรนเนอร์และโอลเซ่นจะกลับมารับบทเดิมด้วยหรือไม่

อ้างอิง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส