บรรดาเหล่าสาวกไลน์ได้มีเสียตังค์กันอีกแล้ว เพราะ Line Friends ประกาศว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่สุดน่ารักมาให้เราได้ซื้อกัน หลังจากที่ออก ปากกาลามี่รุ่น Line Friends ที่มีทั้งหมีบราวน์ โคนี่ แซลลี่ ออกมาฉกเงินในกระเป๋าเราไปแล้วครั้งนึง กลับมาคราวนี้บอกได้เลยว่าเด็ดสุด ๆ ด้วยปากกาลามี่ในรูปแบบใหม่ทั้งหมด ได้แก่ “Lamy x Line Friends Brown” รุ่น “LAMY X LINE FRIENDS BROWN in the RED Limited Edition”

สิ่งที่แตกต่างและพิเศษของ “Lamy x Line Friends Brown” รุ่น “LAMY X LINE FRIENDS BROWN in the RED Limited Edition” กล่องเหล็กที่เป็นสีแดงสวยงามมาก จากของเดิมที่เป็นเพียงกล่องธรรมดาและของข้างในกล่องที่เปลี่ยนไปจากเดิมคือตุ๊กตาหมีบราวน์นั่นเอง ที่คราวนี้มาครบทั้งตัวเลย (เพราะของรุ่นก่อนหน้านี้มีเพียงส่วนหัวเท่านั้น) สามารถเอามาเสียบเข้าที่ก้นปากกาได้เลย

เริ่มเปิดตัวปากกาชุด “LAMY X LINE FRIENDS BROWN in the RED Limited Edition” อย่างเป็นทางการที่ ประเทศเกาหลี ได้แก่ : 

ประเทศญี่ปุ่น ด้แก่ :

และ ประเทศไต้หวัน ได้แก่

ตั้งแต่ เวลา 11 นาฬิกา ในวันที่ 8 กันยายน และจะมีของขวัญสุดพิเศษมอบให้กับผู้ที่ซื้อ Lamy x Line Friends Brown in the RED คือ “จะทำการแจก หลอดหมึก BROWN in the RED” ให้ฟรี ๆ ด้วยอีก 1 กล่อง ซึ่งภายในกล่องจะมีหมึกด้วยกัน 10 หลอด แบ่งแป็นสีดำ 4 หลอด / น้ำเงิน 4 หลอด / และสีแดงอีก 2 หลอด แจกมาในกล่องหน้าตาน่ารัก ซึ่งเงื่อนไขการรับของแถมไม่ยากเลย เพียงแค่คุณไปที่ร้าน LINE FRIWNDS Store ในประเทศที่ทำการเปิดตัว ตามวันและเวลาข้างต้น และแค่ซื้อชุด Lamy x Line Friends Brown in the RED (ปากกาลามี่หมีแดง) 1 ชุด ก็รับไปเลยกล่องหมึกหมีแดง 1 กล่องทันที!!

14192708_1590250124609635_5076522491672574992_n

ส่วนเรื่องราคานั้นยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัด อาจจะภายหลังจากงานเปิดตัวในวันที่ 8 กันยายน ก็จะเป็นการเปิดขายอย่างเป็นทางการทั้งในหน้าร้านและที่เว็บไซต์ของ Line Friends Store ถ้าทราบราคาแล้วจะรีบมาบอกด่วน ๆ เลยนะจ๊ะ