ถ้าพูดถึงนักแสดงเด่น ๆ ใน ‘Glass Onion: A Knives Out Mystery’ นอกจากนักแสดงหลักอย่าง แดเนียล เครก (Daniel Craig) แล้ว อดีตนักมวยปล้ำอาชีพที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงอย่าง เดฟ บอทิสตา (Dave Bautista) ก็ถูกพูดถึงมากจากการมารับบทเป็น ดุค โคดี้ (Duke Cody) สตรีมเมอร์ร่างยักษ์พร้อมรอยสักเต็มตัว

แน่นอนว่าหลังจากที่หนังประสบความสำเร็จ ผู้คนก็เริ่มนำบอทิสตาไปเปรียบเทียบกับ ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) นักแสดงคนดังที่เคยเป็นนักมวยปล้ำอาชีพเหมือนกันกับเขา จนล่าสุดบอทิสตาได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ผมไม่เคยอยากเป็นเดอะ ร็อก (ดเวย์น จอห์นสัน) คนต่อไป ผมแค่อยากเป็นนักแสดงที่ดีและน่านับถือเท่านั้นเอง” บอทิสตากล่าว

ที่ผ่านมาบอทิสตา ได้พิสูจน์ผ่านผลงานการแสดงแล้วว่า เขาจริงจังมากกับอาชีพนักแสดงมากแค่ไหน โดยเฉพาะการแสดงที่แจ้งเกิดให้กับเขาอย่างบท แดร็กซ์ (Drax) นักรบชายกล้ามหนาที่ทนต่ออาการบาดเจ็บได้ ใน ‘Guardians of the Galaxy’

หลังจากความประสบความสำเร็จใน ‘Glass Onion: A Knives Out Mystery’ แล้ว บอทิสตากำลังมีผลงานการแสดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง ‘A Knock at the Cabin’ ของผู้กำกับ เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน (M. Night Shyalaman)  ซึ่งหนังจะพร้อมออกฉายในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2023 และท้ายปี 2023  บอทิสตายังได้มีส่วนร่วมใน ‘Dune: Part Two’ ซึ่งหนังมีกำหนดเข้าฉายช่วงปลายปี 2023

ส่วน ‘Guardians of the Galaxy Vol. 3’ ที่ปิดกองไปแล้ว มีกำหนดฉายในวันที่ 3 พฤษภาคม 2023 ซึ่ง บอทิสตาพร้อมกลับมาอำลาแดร็กซ์ หลังเจ้าตัวประกาศลาจาก Marvel Cinematic Universe เมื่อไม่นานมานี้

ที่มา : Ladbible

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส