SZA ได้พูดถึงประสบการณ์การถูกรังแกในวัยเด็กของเธอ และมันมีส่วนทำให้เธอประสบความสำเร็จในอนาคต

SZA ได้เปิดใจเกี่ยวกับประสบการณ์การกลั่นแกล้งรูปแบบต่าง ๆ ในช่วงวัยรุ่นของเธอในการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ People

“ฉันถูกรังแกเพราะฉันเป็นคนที่ไม่เงียบและฉันก็รู้สึกอึดอัด” เธอกล่าว “ฉันไม่ใช่เหยื่อที่น่าเศร้าตัวเล็ก ๆ และฉันมักถูกโจมตีอย่างมากเพียงเพราะเรื่องพวกนี้มันทำให้ฉันรู้สึกว่า ‘พวกคุณเป็นอะไรมากรึเปล่า ?’”

“ฉันคิดอยู่เสมอว่า ‘โอ้พระเจ้า’ ฉันจะไม่มีวันเรียกร้องการยอมรับจากใครเลยในชีวิต ฉันคนเดียวเท่านั้นที่จะเป็นคนกำหนดมัน”

SZA

 SZA กล่าวว่าเธอไม่เคยเสียใจกับประสบการณ์เหล่านั้นในชีวิตของเธอ และยังเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้ทำให้เธอเป็นเธอในทุกวันนี้

“ฉันตระหนักว่าสิ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกเศร้าใจนั้น จริง ๆ แล้วเป็นสิ่งที่ทำให้ฉันกลายเป็นตัวฉันเองในทุกวันนี้” เธออธิบาย “ฉันไม่ได้ไปงานพรอมเพราะฉันไม่มีเพื่อนและไม่มีใครไปงานพรอมด้วย แต่ตอนนี้มันกลับแปลกมากที่ชีวิตของฉันมีบอดี้การ์ดเดินทางไปปาร์ตี้ด้วยกันตลอด”

เธอเล่าต่อว่า “ถ้าฉันมีชีวิตและประสบการณ์ที่เติมเต็มในไฮสคูล ฉันคงรู้สึกพอใจจนถึงจุดที่ไม่ต้องทำอะไรอีกแล้ว แต่ในความเป็นจริงฉันพยายามมาก ฉันต้องพยายามมากขึ้น เพราะฉันรู้สึกว่าชีวิตฉันจะไม่จบลงด้วยประสบการณ์ห่วย ๆ พวกนี้เด็ดขาด”

นอกจากนี้เธอยังได้พูดให้กำลังใจใครก็ตามที่ถูกรังแก “ทุกคนที่ประสบกับการถูกกลั่นแกล้ง มันแย่มาก แต่มันจะนำคุณไปสู่บางสิ่งที่ดี และมันต้องเป็นเช่นนั้น” เธอกล่าว

“ถ้าคุณสามารถอดทนรอจนจบไฮสคูลได้ อีก 10 ปีจากนั้น ฉันบอกเลยว่าคนพวกนี้จะไม่มีความหมายอะไรกับชีวิตของคุณอีก”

‘SOS’

SZA เพิ่งปล่อยอัลบั้มชุดที่ 2 ‘SOS’ ที่แฟน ๆ รอมานานเมื่อเดือนที่แล้ว และติดอันดับ Billboard 200 ขึ้นถึงอันดับ 2 ใน UK Album Charts และทำให้ SZA กลายเป็นศิลปินที่มีผู้ฟังมากที่สุดบน Spotify ทัวร์อารีนาในอเมริกาเหนือ 17 วันของเธอขายหมดภายในไม่กี่วินาที

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว SZA ได้ปล่อยทีเซอร์มิวสิกวิดีโอใหม่ของอัลบั้ม ‘SOS’ นั่นคือเพลง “Kill Bill” คลิปความยาว 20 วินาทีนี้มีฟีลลิ่งแบบภาพยนตร์เรื่องดังของ เควนติน แทแรนติโน (Quentin Tarantino) ที่มีชื่อเดียวกันกับเพลงนี้ โดยเราจะเห็น SZA แต่งตัวในชุดรัดรูปสีแดงพร้อมดาบซามูไรเพื่อเตรียมออกปฏิบัติการณ์ล้างแค้นและขี่มอเตอร์ไซค์ซิ่งออกไปในตอนกลางคืนเหมือนกับตัวละครนำของ อูมา เธอร์แมน (Uma Thurman) ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Kill Bill’

https://www.youtube.com/watch?v=1crZ2ctZn2Q

ที่มา

NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส