50 Cent ได้ประกาศแผนการสร้างทีวีซีรีส์จากภาพยนตร์เรื่อง ‘8 Mile’ ภาพยนตร์กึ่งอัตชีวประวัติของ Eminem ในเวอร์ชันที่ ‘ทันสมัย’

50 Cent

‘8 Mile’ ออกฉายในปี 2002 นำแสดงโดย เอ็มมิเน็ม (Eminem) ในบทแรปเปอร์หนุ่มเลือดร้อนนาม ‘B-Rabbit’ ที่แสดงร่วมกับ คิม เบซิงเจอร์ (Kim Basinger), บริตทานี เมอร์ฟี (Brittany Murphy) และ แอนโธนี่ แม็คคี (Anthony Mackie) เป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จทั้งในด้านรายได้และได้รับรางวัลมากมาย ส่วนเพลงประกอบ “Lose Yourself” ของ Eminem ก็ฮิตถล่มทลายและกลายเป็นหนึ่งในเพลงประจำตัวของเขา

ล่าสุด 50 Cent ได้ประกาศแผนการที่จะเล่าเรื่องนี้อีกครั้ง “ผมจะนำ 8 Mile ของ [Eminem] ไปฉายทางโทรทัศน์” เขาบอกกับ Big Boy TV ก่อนที่จะยืนยันว่า Eminem รู้เกี่ยวกับโปรเจกต์นี้

“มันควรจะอยู่ที่นั่นเพื่อเป็นมรดกของเขา” 50 Cent กล่าวต่อว่า ผู้คนต้องการเรื่องราวนี้เพื่อที่จะ ‘เข้าใจ’ ในดนตรีฮิปฮอปและวัฒนธรรมแรป “มันเป็นวัฒนธรรมที่สูญเสียสีสันไป เพื่อให้ทุกคนรู้สึกสนุกไปกับมันและชื่นชมมัน พอพวกเขาได้เห็นคนที่ได้รับการยอมรับและเคารพ มันก็ทำให้พวกเขารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของมันเช่นกัน”

50 Cent กล่าวว่าเขาต้องการสร้าง ‘เวอร์ชันใหม่’ ของ 8 Mile ให้มีความ ‘ทันสมัย’ มากขึ้น “ผมต้องการแสดงและเสนอรายละเอียดมากกว่านี้ สิ่งที่คุณจะพูดในการสัมภาษณ์ หรือสิ่งต่าง ๆ ที่ควรจะนำเสนอออกมา คุณจะเห็นสิ่งเหล่านั้นปรากฏขึ้นในอารมณ์ของตัวละคร” เขากล่าว

50 Cent และ Eminem

“มันจะต้องปังแน่ รับรองผมไม่ทำเสียของแน่นอน” 50 Cent การันตี

ที่มา

NME

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส