กำลังมาแรงสุด ๆ อย่างต่อเนื่องกับซูเปอร์กรุ๊ป ‘THE LAST ROCKSTARS’ การรวมตัวกันของ 4 ป๋าแห่งวงการดนตรีร็อกญี่ปุ่น YOSHIKI (กลองและเปียโน), HYDE (ร้อง), SUGIZO (กีตาร์) และ MIYAVI (กีตาร์)  ที่ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอตัวเต็มสำหรับเพลง “The Last Rockstars (Paris Mix)” ไปเมื่อวันที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา เพียงไม่กี่วันก่อนที่บัตรคอนเสิร์ตในโตเกียวจะขายหมดเกลี้ยง แค่นี้ยังไม่พอบัตรคอนเสิร์ตในนิวยอร์กของวันที่ 4 กุมภาพันธ์และที่ลอสแองเจลิสวันที่ 10 กุมภาพันธ์ก็ Sold out ไปเป็นที่เรียบร้อย

ซิงเกิล “The Last Rockstars (Paris Mix)” ที่แฟน ๆ รอคอยและคาดหวังกับการรวมตัวกันระดับเทพในครั้งนี้ได้ขึ้นอันดับ 1 บน iTunes Rock Chart และ All Genres Chart ในญี่ปุ่น และขึ้นสู่ท็อป 10 ใน 8 ประเทศได้แก่ ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส ฮ่องกง ฮังการี มาเก๊า นิวซีแลนด์ นอร์เวย์ และไต้หวัน

ตอนนี้ป๋า ๆ ทั้ง 4 กำลังทำงานอย่างหนักในสตูดิโอเพื่อเตรียมเพลงใหม่สำหรับทัวร์เปิดตัวการแสดงที่กำลังจะมีขึ้น หัวหน้าวง YOSHIKI กล่าวว่า “เรากำลังเตรียมพร้อมที่จะเขย่าโลก และเราแทบรอไม่ไหวที่จะได้พบกับแฟน ๆ ของเรา”

‘THE LAST ROCKSTARS’

ตอนนี้บัตรคอนเสิร์ตขายหมดเกลี้ยงทั้ง 4 รอบในญี่ปุ่น และการแสดงอื่น ๆ ในอเมริกาก็ขายเกือบหมดแล้วเหลือบัตรแค่คอนเสิร์ตในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นโอกาสสุดท้ายที่แฟน ๆ จะได้เห็นซุปเปอร์กรุ๊ปแสดงสดในทัวร์ต่างประเทศครั้งแรกของพวกเขา ส่วนแฟน ๆ ชาวไทยก็ดูเอ็มวีรอและลุ้นกันต่อไปขอให้ ‘THE LAST ROCKSTARS’ มาโชว์ที่ไทยด้วยนะ !

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส