Simple Plan วงร็อกพังก์แห่งยุคมิลเลนเนียม เตรียมกลับมาเปิดคอนเสิร์ตครั้งที่ 5 ในประเทศไทยกับโชว์ที่ใช้ชื่อว่า ‘Simple Plan – The Harder Than It Looks Tour – Live In Bangkok 2023’ เตรียมมันพร้อมกันวันที่ 14 มีนาคม ณ CentralWorld Live House งานนี้จัดโดย Skesh Entertainment และ Defiance Entertainment 

โชว์ในครั้งนี้ Simple Plan มาพร้อมผลงานจากอัลบั้มใหม่ ‘The Harder Than It Looks’ ที่เพิ่งปล่อยเมื่อปลายปี 2022 ซึ่งเป็นผลงานที่เว้นช่วงห่างจากอัลบั้มก่อนหน้านานถึง 6 ปีเต็ม

Simple Plan

ปัจจุบันบทเพลงของ Simple Plan ยังคงเป็นซาวด์แทร็กของใครหลาย ๆ คน แน่นอนว่าโชว์ในครั้งนี้ ทางวงเตรียมขนเพลงฮิตอย่าง “I’d Do Anything”, “Shut Up!”, “Welcome to My Life”, “Perfect” หรือ “Addicated” มาบรรเลงให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงและเป็นการย้อนวัยไปสมัย Y2K อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ยังมีโชว์เปิดสุดพิเศษจาก Tiny Moving Parts วงสามชิ้นแนวแมธร็อก ที่ผสมผสานดนตรีป๊อปพังก์ได้อย่างลงตัว เจ้าของเพลงฮิต “Medicine”, “Always Focused” และ “Caution”

Tiny Moving Parts

สำหรับ ‘Simple Plan Live In Bangkok 2023’ สนนราคาบัตรอยู่ที่ 3,600 บาท แต่พิเศษสำหรับช่วง Pre Sale ราคาบัตรจะอยู่ที่ 3,200 บาท ซึ่งจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันงานเวลา 16.00 น.

สำหรับคนที่สนใจสามารถเข้าไปซื้อได้ที่เว็บไซต์ Ticketmelon

Simple Plan

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส