หลังจากที่นักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง รีฮันนา (Rihanna) ห่างหายไปจากเวทีนานกว่า 5 ปี ล่าสุดเธอปรากฎตัวขึ้นแสดงที่งาน ‘Super Bowl’ ในช่วงเวลาพักครึ่งของการแข่งขัน และเมื่อการแสดงของเธอจบลง ผู้จัดการของรีฮันนาก็ได้ออกมาประกาศกับ ‘The Hollywood Reporter’ ทันทีว่า ตอนนี้นักร้องซูเปอร์สตาร์สาวกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองอยู่

เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่ผ่านมารีฮันนา และแรปเปอร์หนุ่มคนรักของเธอ เอแซ็พ ร็อกกี้ (A$AP Rocky) เพิ่งได้ต้อนรับลูกคนแรกของพวกเขาไป ซึ่งเป็นเด็กผู้ชาย ทำให้ก่อนการแสดงรีฮันนาได้กล่าวถึงลูกชายของเธอว่า เขาคือแรงบันดาลใจ ให้กลับมาแสดงบนเวทีอีกครั้ง

เอแซ็พ ร็อกกี้

“ในตอนแรกฉันคิดแล้วคิดอีก เกี่ยวกับการขึ้นแสดงใน ‘Super Bowl’ แต่สุดท้ายความเป็นคุณแม่ มันจะมีแรงผลักดันที่ถึงขั้นจะให้ครองโลกใบนี้ก็ทำได้ และสิ่งนี้ก็ทำให้ฉันได้มาแสดงบนเวทีใหญ่ที่สุดในโลก ถึงแม้ว่ามันจะน่ากลัว แต่ฉันดีใจที่ได้แสดงให้ลูกชายของฉันเห็น” รีฮันนากล่าว

นอกจากนี้เธอยังอธิบายถึงความยากที่ต้องร้องเพลงตัวเองทั้งหมดอย่างเช่น ‘We Found Love’ ,’Where Have You been’, ‘Diamonds’ และ ‘Work’ ภายในเวลา 13 นาที

“การที่ฉันตัดสินใจร้องเพลงของตัวเองทั้งหมด ภายในเวลา 13 นาที ถือเป็นส่วนยากและท้าทายที่สุด แต่ฉันคิดว่าพวกเราทั้งหมดทำออกมาได้ดี การแสดงเลยออกมาดี” รีฮันนากล่าว

ที่มา : ladbible , hollywoodreporter

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส