เป็นเรื่องฮือฮา เรียกกระแสตอบรับได้เป็นอย่างดี เป็นที่พูดถึงในสื่อโซเชียลอย่างหลากหลาย กับการทุ่มงบเปิดตัวชุดเตากระทะใหม่  “Black Pan” กระทะโฉมใหม่ ตาม iPhone 7 มาติด ๆ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ “Bar B Q Plaza” (บาร์บีคิวพลาซ่า) ที่ใช้เวลาพัฒนากว่า 6 ปี อย่างตั้งใจเพื่อทุกคน เพิ่มอรรถรสการปิ้งย่างให้คุณมีมื้อที่ดีที่สุด เรียกน้ำย่อย กระตุกต่อมหิวกันไปเป็นแถว ๆ เลยล่ะค่ะ

ในช่วง 2 ปีแรกนั้นเป็นการพัฒนาตัวต้นแบบ Prototype ซึ่งผ่านการเทสต์จริงทำจริงอยู่ถึง 8 แบบด้วยกันจนได้ในแบบที่ต้องการ แต่ละแบบนั้นเรียกได้ว่าแก้ไขกันแบบมิลลิเมตรต่อมิลลิเมตรเลยทีเดียว และในส่วนของโรงงานนั้นก็ใช้เวลาในการตามหาโรงงานที่ผลิตได้ตามความต้องการนานถึง 2 ปีด้วยกัน เรียกได้ว่าพิถีพิถันทุกรายละเอียด ทุกขั้นตอนจริง ๆ!!

“Black Pan” กระทะโฉมใหม่ของ “Bar B Q Plaza” (บาร์บีคิวพลาซ่า)  มาในรูปลักษณ์กระทะสีดำใหม่เอี่ยม ที่เคลมว่าเป็นการสร้างนวัตกรรมใหม่เพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการรับประทานอาหาร แถมยังผลิตคลิปชื่อ The Secrets of Black Pan – เผยความลับกระทะใหม่ – Bar B Q Plaza” ที่มาทำหน้าที่แนะนำและเผยแพร่คุณสมบัติสุดพิเศษของชุดเตาและกระทะ “Black Pan” ใหม่ให้เราได้รู้กัน ถ้าใครได้ดูคลิปแล้วล่ะก็ เป็นต้องรีบหาวันไปลองกันเลยทีเดียว

Play video

หลายเสียงต่างบอกว่า มีความรู้สึกว่าตื่นเต้นกว่าการเปิดตัว iPhone 7 ซะอีก และอีกหลายเสียงต่างนับวันรอที่จะได้ลองใช้ “Black Pan” กระทะโฉมใหม่กันจะแย่แล้ว แถมมีภาพแซวขำ ๆ ทำสีเลียนแบบสีของ iPhone ซะด้วยเรียกยอดไลค์ถล่มทลายไปเลยค่า แต่ตอนนี้มีแค่สีดำสีเดียวนะจ๊ะ (พี่ก้อนเขาฝากบอกมา) แหม!! …ทำไมพี่ก้อนถึงต้องมาแย่งซีน iPhone แบบนี้นะ!!

กระทะ “Black Pan” จะเริ่มเปิดตัว 25 สาขาแรก ในวันที่ 22 กันยายน ให้ลูกค้าทุกคนได้ใช้ชุดเตาและกระทะใหม่กัน ส่วนอีก 94 สาขาที่เหลือนั้นจะมีการจัดแคมเปญพิเศษ Goodbye Old Friend” ซึ่งก็คือแคมเปญเพื่อบอกลา “กระทะทองเหลือง” เพื่อนเก่าที่อยู่กับเรามา 29 ปีนั่นเอง และกระทะทองเหลืองพวกนี้ก็จะถูกเอาไป หลอมใหม่เป็นพวงกุญแจ เพื่อแจกเป็นที่ระลึกให้กับลูกค้าทุกคนนั่นเอง พร้อมกับตั้งเป้าว่า ในวันที่ 10 ตุลาคม หรือ วันที่ 10 เดือน 10 ทาง “Bar B Q Plaza” (บาร์บีคิวพลาซ่า) จะนำชุดเตาและกระทะ “Black Pan” โฉมใหม่นั้นสู่ลูกค้าทุกท่าน ทั้งหมด 119 สาขา เพื่อให้เกิดปรากฏการณ์ “Black Pan” อย่างสมบูรณ์แบบ

เช็คสาขาแล้วไปลองกันเลย!!

14355115_1393262820702339_686738789787758117_n

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเจ้าของเฟสบุ๊คและทวิตเตอร์ทุกท่านด้วยนะค้า