แลนซ์ เรดดิก (Lance Reddick) นักแสดงดังจาก ‘John Wick’ และ ‘The Wire’ เสียชีวิตในวัย 60 ปี หลังถูกพบร่างไร้วิญญาณ เมื่อเช้าวันศุกร์เวลาประมาณ 9.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ ที่บ้านพักย่านสตูดิโอ ซิตี้ ลอสแอนเจลิส ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดงคนดัง แต่ TMZ สำนักข่าวสายซุบซิบเบอร์ใหญ่ ออกมาเผยข้อมูลจากแหล่งข่าวของพวกเขาว่า การเสียชีวิตของเรดดิกในครั้งนี้ดูเหมือนจะเกิดขึ้นจากสาเหตุธรรมชาติ

ก่อนหน้าเสียชีวิตเพียงไม่กี่วัน เรดดิกเพิ่งจะโพสต์วิดีโอเซลฟี่ลงบนโซเชียลมีเดียคู่กับสุนัขของเขา เดิมทีเรดดิกมีคิวเดินสายโปรโมตของหนัง ‘John Wick: Chapter 4’ ที่นิวยอร์กเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งพอถึงเวลาเขาก็ไม่ได้ไปร่วมงานดังกล่าว จนทำเอาหลายคนเกิดความสงสัย แต่ก็คาดกันว่าเขาจะปรากฏตัวในงานพรีเมียร์ที่จะมีขึ้นในสัปดาห์หน้า

สำหรับเรดดิก เป็นที่รู้จักจากบท ‘ชารอน’ ในหนังแฟรนไชส์ ‘John Wick’ หรือบทเจ้าหน้าที่กรมตำรวจบัลติมอร์ เซดริก แดเนียลส์ ในซีรีส์ยอดนิยมของ HBO เรื่อง ‘The Wire’ อีกทั้งยังเคยรับบทวายร้ายขวัญใจมหาชนอย่าง อัลเบิร์ต เวสเกอร์ ในซีรีส์ ‘Resident Evil’ เวอร์ชันของ Netflix

น่าเสียดายที่การรับบทเป็นซูสในซีรีส์ ‘Percy Jackson and the Olympians’ กลายมาเป็นผลงานสุดท้ายในชีวิตของเจ้าตัว

ที่มา TMZ

พิสูจน์อักษร : สุขยา เกษจำรัส