อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่า ‘Guardians of the Galaxy Vol.3’ จะเป็นหนัง MCU เรื่องสุดท้ายภายใต้การกำกับของ เจมส์ กันน์ (James Gunn) และยังเป็นหนัง MCU เรื่องสุดท้ายของเหล่านักแสดงทั้ง คริส แพรตต์ (Chris Pratt) โซอี้ ซัลดานา (Zoe Saldana) เดฟ บอทิสตา (Dave Bautista) คาเรน กิลแลน (Karen Gillan) และ ปอม เกลม็องตีแย็ฟ (Pom Klementieff) โดยหลังจากหนังออกฉายพวกเขาก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณแฟน ๆ หนังตลอดระยะเวลา 10 ปี (ตั้งแต่ปี 2014) ที่ส่งมอบความรักให้แก่เหล่าผู้พิทักษ์จักรวาลอย่างพวกเขา Beartai Buzz เลยรวบรวมโพสต์ของพวกเขาใน Instagram มาให้แฟน ๆ ได้อ่านกัน

Dave Bautista

เริ่มกันที่บอทิสตาที่ได้โพสต์คลิปรีล (Instagram Reel) เป็นตอนที่เขาแต่งหน้าเป็นแดร็กซ์แล้วร้องเพลง ‘I say a little prayer’ ของ อารีธา แฟรงคลิน (Aretha Franklin) โดยมีแคปชันว่า

ทุกวันผมมักสวดวิงวอนให้ได้เล่นบทแดร็กซ์เสมอ บทที่เปลี่ยนชีวิตผมไปตลอดกาล ผมจะรำลึกในพระคุณของแฟน ๆ และครอบครัวการ์เดียนส์ตลอดไป เป็นการเดินทางที่แสนมหัศจรรย์ ขอบคุณทุกคนที่ให้ผมเป็นแดร็กซ์ของพวกคุณ #แดร็กซ์ตลอดไป

Chris Pratt

มาถึงพ่อหนุ่มอารมณ์ดีอย่างแพรตต์ที่ใช้คลิปรีลในอินสตาแกรมเช่นกัน โดยเป็นคลิปที่เขาในกองถ่ายที่เขาให้ทุกคนเรียกตัวเองว่าควิลล์หรือ ปีเตอร์ ควิลล์ ตัวละครของเขา โดยมีแคปชันฮา ๆ แต่แอบซึ้งว่า

ถึงวันนี้แล้วสินะ ผมหัวใจพองโตมากที่ทุกคนจะชมภาคสุดท้ายของ ‘Guardians of the Galaxy’ ผมคงพูดได้เพียงแค่ขอบคุณเพื่อน ๆ และ แฟน ๆ ของพวกเราที่ทำให้การทำงานไตรภาคนี้สนุกสุดเหวี่ยงตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ซึ่งมันคงไม่เกิดขึ้นหากไม่ได้รับการสนับสนุนจากพวกคุณ ผมจะระลึกไว้ตลอดชั่วชีวิต #GOTGVol3

Karen Gillan

ส่วนสาวกิลแลนอาจจะไม่ได้ออกมากล่าวลาอะไรเป็นทางการนักแต่ในอิสตราแกรมรีลของเธอก็มีโมเมนต์ที่เธอลงตัวอย่างหนังแล้วลงแคปชันสั้น ๆ แค่ว่า “ฉันบอกลาไม่เก่ง” #guardiansofthegalaxyvol3

Pom Klementieff

ด้านเกลม็องตีแย็ฟหรือแมนทิส ก็ลงรูปในอินสตาแกรมของเธอที่ถ่ายกับกิลแลนที่ถือตุ๊กตาฟังโกป๊อป (Funko Pop) ของตัวละครพวกเธอพร้อมแฮชแท็ก #nebulaandmantis #GotGVol3

Zoe Saldana

ในขณะที่ซัลดานาก็มาแนวฮา ๆ สนุกสนานด้วยการโพสต์คลิปอินสตาแกรมรีล เป็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำสนุก ๆ พร้อมแคปชันสั้น ๆ ว่า “ตลกไปเรื่อย” แล้ว #gamora #guardiansofthegalaxy

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส