เหล่านักแสดง ’Guardians of the Galaxy Vol. 3’ เพิ่งจะเดินทางไปโปรโมตหนังที่ประเกศเกาหลีใต้เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่งานนี้พระเอกของเรื่องอย่าง คริส แพรตต์ (Chris Pratt) ดูจะอินกับวัฒนธรรมเค-ป๊อปอย่างมาก โดยเจ้าตัวให้ความเห็นเกี่ยวกับวัฒนธรรมจากสื่อเกาหลีที่กระจายตัวไปทั่วโลกว่า

“ไม่ใช่แค่หนังเกาหลีเท่านั้นที่เป็นนำเทรนด์โลกตอนนี้ แต่เพลงของพวกเขาก็เป็นผู้นำเทรนด์ด้วยเช่นกัน BLACKPINK เพิ่งไปแสดงที่ Coachella และผมก็ชอบ NewJeans เช่นกัน เกาหลีทำเพลงป๊อปได้ออกมาน่าทึ่ง ผมเชื่อว่าเกาหลีเป็นศูนย์กลางของวัฒนธรรมที่หลากหลาย เกาหลีมีวัฒนธรรมที่ดีมาโดยตลอด แต่เป็นเรื่องดีที่ได้รู้ว่าตอนนี้ พวกเขาได้กลายเป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างไปทั่วโลกแล้ว”

หลังผ่านทริปที่เกาหลีใต้มาแพรตต์ถูก MTV ถามคำถามในงานพรีเมียร์ที่อังกฤษว่า “เพลงที่ชอบที่สุดตอนนี้ คือเพลงอะไร?” ซึ่งแพรตต์ก็ตอบว่า

“แน่นอน BLACKPINK คือดีมาก ๆ NewJeans เพลง “OMG” นั่นก็ดีมาก ๆ เพลงเหล่านี้จะทำให้ผมไม่ลืมทริปเกาหลีเลย พวกคุณก็ชอบ BLACKPINK กับ NewJeans เหมือนกันใช่ไหม? พวกเธอโคตรดีอ่ะ”

NewJeans

สำหรับ ’Guardians of the Galaxy Vol. 3’ ของแพรตต์นั้น อยู่ในช่วงทำเงินบน Box Office ทั่วโลกแตะระดับ 350 ล้านเหรียญ ต้องติดตามกันต่อไปว่าหนังเรื่องนี้จะทำเงินเกิน 500 ล้านเหรียญในช่วงสุดสัปดาห์นี้หรือไม่?

ที่มา MTV

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส