“NIKI LIVE IN BANGKOK 2023” คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ NIKI เจ้าหญิงอาร์แอนด์บีรุ่นใหม่แห่งเอเชียที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ โดยผู้จัดมืออาชีพ “The Very Company” ในวันจันทร์ที่ 11 กันยายนนี้ ณ BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว

NIKI

NIKI หรือในชื่อจริง นิโคล เซฟานย่า (Nicole Zefanya) เป็นศิลปินชาวอินโดนีเซีย สร้างชื่อครั้งแรกจากอีพี ‘Zephyr’ ในปี 2018 ภายใต้สังกัด 88rising ซึ่งสร้างกระแสความปังแทบจะในทันที โดยสื่ออย่าง Noisey นิยามว่าเธอคือ “เจ้าหญิงอาร์แอนด์บีคนใหม่แห่งเอเชีย” ขณะที่ Complex ยกให้เธอเป็น “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (Best New Artists)” ถัดมาปี 2019 ชื่อของ NIKI ยังกลายเป็นความร้อนแรงอย่างต่อเนื่องกับอีพี ‘Wanna Take This Downtown ?’ กับซิงเกิล “lowkey” ที่ถูกสตรีมกว่า 300 ล้านครั้ง ก่อนที่อัลบั้มชุดแรก ‘Moonchild’ จะทำให้เธอกลายเป็นศิลปินระดับโลกอย่างเต็มตัวกับซิงเกิลดัง อาทิ “Lose”, “Switchblade” และ “Selene”

ปี 2021 ความสามารถและชื่อเสียงของ NIKI ก้าวไปอีกขั้น เมื่อค่าย Marvel เลือกให้เธอเป็นหนึ่งในศิลปินผู้แต่งเพลงประกอบภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่อง “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings: The Album” ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ “Every Summertime” อีกหนึ่งเพลงฮิตยอดนิยม ที่มีคนเข้าไปสตรีมกว่า 200 ล้านครั้ง โดยมี ‘Nicole’ อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ถูกปล่อยตามออกมาพร้อมกับเสียงชื่นชมล้นหลาม

ส่วนปี 2022 ที่ผ่านมา NIKI ได้ประกาศไปทัวร์อเมริกาในหลายหัวเมือง ไม่ว่าจะเป็น พอร์ตแลนด์, ซาคราเมนโต, ซานพรานซิสโก, ดีทรอยต์, นิวยอร์ก, บอสตัน, แนชวิลล์, ชิคาโก, ลอสแองเจลีส และเมืองอื่น ๆ รวมแล้ว 30 โชว์ ทุกแห่งล้วนถูกจับจองบัตรจน Sold Out ก่อนวันงาน การันตีความร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่ของนักร้องสาวคนนี้ได้เป็นอย่างดีและสำหรับแฟน ๆ ในเมืองไทย “THE VERY COMPANY” ภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ได้นำเธอเข้ามาแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบให้แฟน ๆ ได้ชมกันเป็นครั้งแรก หลังจากรอคอยกันมาตลอดหลายปี แล้วเจอกันที่ BCC Hall เซ็นทรัล ลาดพร้าว วันจันทร์ที่ 11 กันยายนนี้ บัตรราคา 2,600 บาท จองบัตรได้ทาง Ticketmelon เปิดขายบัตรวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ เวลาเที่ยงตรง

พิสูจน์อักษร : สุชยา เกษจำรัส