Power Rangers หนึ่งในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่จะฉายในปีหน้าที่เป็นการนำซีรีส์ขบวนการ 5 สีมาปัดฝุ่นทำใหม่ในรูปแบบที่จริงจังมากขึ้นตามที่ผู้สร้างบอก โดยหลังจากปล่อยภาพแรกของ 5 ตัวละครหลักแล้ว ยังตามมาด้วยตัวอย่างแรกที่เต็มไปด้วยความเข้มข้นและจริงจังมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามมันยังไม่มีภาพแรกของหุ่นยักษ์ Megazord จากฉบับภาพยนตร์มาให้ชมกัน

แต่แล้วล่าสุดจาก twitter อย่างเป็นทางการของ Power Rangers ได้ปล่อยภาพแรกอย่างเป็นทางการของ หุ่นยักษ์ Megazord ฉบับภาพยนตร์มาให้ชมกันแล้ว แต่เป็นภาพจากของเล่นที่จะวางขายพร้อมกับหนัง ซึ่งมันมีหน้าตาที่เปลี่ยนไปอย่างมากเมื่อเทียบกับต้นฉบับที่เป็นซีรีส์ โดยมันไม่เหมือนกับหุ่นยนต์ยักษ์ แบบที่นิยมสร้างกัน รูปร่างดูสมส่วนเป็นมนุษย์ไม่เป็นบล็อกๆเหมือนหุ่น แถมยังมีปีกยาวพร้อมอาวุธครบมือ ซึ่งมีผู้วิจารณ์ว่ามีหลายส่วนคล้ายกับ กันดั้ม

อย่างไรก็ตามตามหลักมันต้องเกิดจากการรวมร่างของหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ 5 ตัวเพื่อมาเป็น Megazord ซึ่งจากรูปร่างแบบนี้ทำให้คาดกันว่าการแปลงร่างอาจไม่ใช่การถอดชิ้นส่วนนำมาประกอบเหมือนกับต้นฉบับ ที่ใช้คนใส่ชุด คาดว่าเวอร์ชั่นนี้ต้องใช้ CG แน่นอน ภาพยนตร์ Power Rangers ฉบับใหม่กำหนดฉาย 24 มีนาคม ปีหน้า

power

อ้างอิง