Beauty and the Beast อีกหนึ่งภาพยนตร์คนแสดงที่ทำมาจากการ์ตูนของค่าย ดิสนีย์ ที่ได้นักแสดง เอ็มมา วัตสัน หรือ เฮอร์ไมโอนี่ จากหนังแฮร์รี่ พอตเตอร์ มาสร้างสรรค์เรื่องราวจากเทพนิยายให้มีชีวิตจริงๆ และหลังจากปล่อยตัวอย่างยั่วน้ำลายและภาพแรกอย่างเป็นทางการแล้วถึงคิวการปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มมาให้ชมกันแล้ว

โดยในคลิปตัวอย่างแรก เปิดเรื่องราวที่เดินตามฉบับการ์ตูน แต่จะมีบางส่วนที่ไม่เหมือนกับต้นฉบับเช่นที่มาของนางเอกที่จะแตกต่าง แต่ส่วนอื่นเหมือนกับถอดแบบมาจากการ์ตูนของดิสนีย์ที่ฉายในยุค 90 ที่นับเป็นหนึ่งในการกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งของการ์ตูนดิสนีย์ ที่นอกจากจะทำเงินแล้วยังได้เข้าชิงออสการ์และได้รางวัลสาขาเพลงประกอบยอดเยี่ยม

ที่โดดเด่นในคลิปคือตัวละครหลักอย่างเจ้าชายอสูร ที่ทำออกมาได้เหมือนต้นฉบับแต่ก็มีความสดใหม่และมีเสน่ห์ รวมทั้งตัวละครเสริมอย่าง อุปกรณ์ในบ้านเช่น เชิงเทียน , นาฬิกา และ ถ้วยชา ที่เหมือนกับฉบับอนิเมชั่นอย่างมาก อีกทั้งหนังยังได้ทีมงานเดิม Alan Menken ผู้แต่งเพลง Beauty and the Beast ต้นฉบับจนได้รางวัลออสการ์มาแล้ว มาประพันธ์เพลงประกอบให้ และเขาได้ยืนยันแล้วว่าจะแต่งเพลงใหม่ ไม่ได้เอาของเดิมมาปรับเท่านั้น

Beauty and the Beast ฉบับภาพยนตร์คนแสดงกำหนดฉาย 17 มีนาคม 2017

Play video