เรียกได้ว่าเป็นการแก้เผ็ดที่เจ็บแสบยิ่งกว่าการต่อสู้คดีความบนชั้นศาลเสียอีกนะครับ สำหรับกรณีเอเยนซี่จากแดนอาหรับที่มีชื่อว่า Viral Edge ที่มีข้อตกลงทางการค้ากับแบรนด์อาหารผลิตภัณฑ์นมในประเทศปากีสถานอย่าง Haleeb Foods แต่เมื่อทางเอเยนซี่ของเราไม่ได้รับเงินค่างวดที่สมควรได้รับถึง 7 เดือน เขาจึงทำการ “แฮคแฟนเพจของแบรนด์อาหารดังกล่าวราวกับการจับตัวประกันเลยทีเดียว”

ถึงแฟนๆ บนเพจทุกท่าน ได้โปรดช่วยพวกเราไถ่ทวงเงินค่างวดที่สูญหายไปนานกว่า 7 เดือน บนแฟนเพจ Haleeb Foods นี้ ด้วยการแชร์โพสต์นี้ไปยังโปรไฟล์ของทุกคน เพื่อเป็นการช่วยเหลือพวกเราข้อความของเอเยนซี่ Viral Edge ที่ได้ทำการแฮคแฟนเพจ Haleeb Foods

 

“ระงับใช้ชั่วคราวเพราะไม่ได้รับเงินค่างวด”

Viral Edge ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง Masable สื่อต้นสังกัดที่นำเรื่องนี้มานำเสนอว่า พวกเขาได้รับการติดต่อจากทาง Haleeb Foods ในหลายเดือนก่อน เพื่อจ้างว้านให้ทำเว็บไซต์ขึ้นมาสองเว็บ ซึ่งพวกเขาก็ได้ส่งเว็บไซต์ทั้งสองที่ทำเสร็จเรียบร้อยไปให้กับแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมดังกล่าวแล้ว และได้เงินค่าจ้างเพียงส่วนหนึ่ง แต่เมื่อทางแบรนด์ดังกล่าวได้สิ่งที่เขาต้องการเป็นที่เรียบร้อย พวกเขาก็ได้ทำการตัดการสื่อสารทุกช่องที่ทาง Viral Edge จะติดต่อกลับไปหาพวกเขาได้

ในตอนนี้นั้นทาง Haleebs Foods ที่ได้เห็นโพสต์อันน่าขายหน้าดังกล่าว ก็ได้เตรียมใช้มาตรการทางกฏหมายเพื่อตอบโต้การกระทำดังกล่าวของเอเยนซี่ เพราะเขายืนยัน (นอนยัน) ว่าได้ชำระเงินค่าจ้างไปเรียบร้อยแล้วนับตั้งแต่หมดสัญญากับเอเยนซี่ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

อะไรมันจะโหดดิบเถื่อนกันขนาดนี้ล่ะนี่วัยรุ่น เอาเป็นว่าถ้ามีข่าวคราวความคืบหน้าอะไร ผู้เขียนจะรีบมานำเสนอแบบเร็วกว่าควันเลยละกันครับผม

Credit: Mashable