โครงการขยายจักรวาลของ DC เริ่มมาอีก 1 คาแรคเตอร์แล้วคือ Nightwing หรือที่เราเคยรู้จักกันในชื่อ โรบิน หนังได้ผู้กำกับแล้วด้วยคือ คริส แมคเคย์ ก็ไม่ใช่คนอื่นไกลที่ไหน เพราะ คริส คือผู้กำกับ The Lego Batman Movie ที่เพิ่งลงโรงฉายบ้านเราไปไม่นาน และใน The Lego Batman Movie เองก็เล่าถึงที่มาของ Nightwing ด้วยเช่นกัน หนังจะเขียนบทโดย บิล ดูบิวค์ ที่เคยร่วมงานกับ เบน แอฟเฟล็กมาแล้วเพราะเคยเขียนบทให้ The Accountant

ผู้กำกับ คริส แมคเคย์

Nightwing คือร่างฮีโร่ของ ดิค เกรย์สัน หนึ่งในสมาชิกครอบครัวของตระกูลเวย์น เขาได้รับความเอ็นดูจาก บรู๊ซ เวย์น เหตุเพราะพ่อแม่ของดิค ก็ถูกฆาตกรรมเช่นกัน และได้ร่วมเป็นผู้พิทักษ์ความยุติธรรมใส่หน้ากากเคียงข้าง แบตแมน โรบิน ถือกำเนิดในหนังสือการ์ตูนเมื่อเดือนเมษายน 1940 จนกระทั่งปี 1980 ก็ได้เปลี่ยนฉายานามเป็น ไนท์วิง และเป็นผู้ก่อตั้งกลุ่ม Teen Titans กลุ่มหนุ่มสาวสวมหน้ากากใน ก็อตแธม

ชุดของโรบินในหนัง Batman V Superman

เรื่องราวของ Nightwing คร่าว ๆ ว่าจะสานต่อจากเรื่องราวใน Batman V Superman ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับเหล่าสาวกดีซี เพราะทุกคนเห็นว่า ไนท์วิง ได้ถูกโจคเกอร์ ฆ่าตายไปแล้ว เห็นแต่เพียงชุดถูกแขวนไว้เป็นที่ระลึกในถ้ำค้างคาว แล้วไนท์วิง จะกลับมาในรูปแบบใด กำหนดคร่าว ๆ ของหนัง Nightwing คือปี 2020 ในปีนั้นก็อาจจะมี Green Lantern และ Justice League 2 ด้วย