honestbee (ออนเนสบี) บริการเลือกซื้อและจัดส่งสินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ตผ่านช่องทางออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย ได้ประกาศเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันนี้โดยจับมือร่วมกับวิลล่า มาร์เก็ตและแบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย พร้อมให้บริการแล้วทั่วเขตกรุงเทพมหานคร

ทุกคนจะสามารถมีเวลาส่วนตัวและความสะดวกสบายที่มากขึ้น โดยการตัดปัญหาเรื่องการซื้อของเข้าบ้านไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือสิ่งของเครื่องใช้แล้วให้ honestbee จัดการแทน มั่นใจกับคุณภาพสินค้าด้วยทีมช้อปเปอร์ที่เราฝึกฝนร่วมกับทีมของวิลล่ามาร์เก็ตที่จะทำการเลือกสินค้าที่ดีและสดใหม่ที่สุดให้กับคุณเท่านั้น นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกรับสินค้าได้เร็วที่สุดภายในชั่วโมงถัดไป และสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้สูงสุด 7 วัน

ความสัมพันธ์ระหว่าง honestbee และพาร์ทเนอร์ honestbee เลือกซื้อสินค้าคุณภาพผ่านสาขาของวิลล่ามาร์เก็ตทั่วกรุงเทพฯ รวมไปถึงสินค้าพร้อมทานจากร้าน The Gastro ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของวิลล่ามาร์เก็ต การมีสาขาอยู่ทั่วกรุงเทพ ทำให้เราเลือกจุดซื้อและส่งสินค้าได้ง่าย ว่องไว และเหมาะสมมากยิ่งขึ้น

“เราตื่นเต้นกันมากสำหรับช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะในวันนี้ วันที่ประเทศไทยได้ต้อนรับเราเข้ามาอย่างเป็นทางการ ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เราได้ทดลองเปิดบริการกันแบบเงียบ ๆ ในประเทศไทยและผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจมาก ผู้บริหารและทีมของเราทุกคนดีใจและให้ความหวังกับตลาดประเทศไทยมาก เราอยากสร้างความสะดวกสบาย และวัฒนธรรมใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์สำหรับคนไทยทุกคน “ โจล เซง , ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท และ CEO กล่าว

honestbee นั้น ไม่ได้มีเป้าหมายที่จะแข่งกับร้านที่มีอยู่แล้วในตลาด แต่เกิดขึ้นเพื่อขยายช่องทางให้กับร้านเหล่านั้น ผ่านเทคโนโลยีและบริการขนส่งของ honestbee เพื่อตอบโจทย์ของตลาดสมัยใหม่ รวมไปถึงการสร้างงานที่ดีให้กับคนทุกคน ลูกค้าทุกคนของ honestbee สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายที่มากขึ้นในแง่ของการซื้อสินค้าอุปโภค – บริโภคเข้าบ้าน สินค้าทุกชิ้นจะถูกเลือกโดยพนักงานเลือกสินค้าหรือช้อปเปอร์ที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี เป้าหมายคือ เลือกซื้อของที่สดใหม่และมีคุณภาพสำหรับผู้ใช้บริการ ทำให้ได้สินค้าที่ดีเหมือนไปซื้อเอง แต่ไม่ต้องฝ่ารถติด และมีเวลาไปทำอย่างอื่น ไม่ต้องมาคอยกังวลกับการซื้อของเข้าบ้าน

สินค้าคุณภาพจากทุกหมวดหมู่และทั่วทุกมุมโลก

honestbee มีสินค้าให้เลือกมากมาย ตอบโจทย์ทุกโอกาสในชีวิตประจำวัน ด้วยสินค้าคุณภาพที่มีให้เลือกมากมายกว่า 11,000 รายการจากทุกหมวดหมู่ อาทิ สินค้าออร์แกนิค, ผักและผลไม้สด, สินค้านำเข้า, เนื้อสัตว์และอาหารแช่แข็ง, เครื่องดื่มจากทั่วทุกมุมโลก, ตะกร้าของขวัญและสินค้าตามเทศการ รวมไปถึงเครื่องครัวสำหรับทำอาหารทุกประเภทส่งตรงจากซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Pipper Standard, Wishbeer, Ahmad Tea London, Simply W, Pierre Herme Paris, Perfect Earth Organics, Happy Flavour, Ja Guem Song, K-Market, Meyer และอีกมากมายที่กำลังจะตามมาในอนาคต

ราคาเท่าในร้าน ไม่มีชาร์จเพิ่ม – ประหยัดทั้งเวลา, แรง และค่าใช้จ่าย

นอกจากสินค้าคุณภาพ ลูกค้ายังจะได้ซื้อสินค้าในราคาเดียวกับในร้านอีกด้วย จึงช่วยทั้งประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง อีกทั้งเราให้บริการจัดส่งสินค้าถึงหน้าประตูบ้านลูกค้าไม่ว่าฝนจะตกแดดจะออก จึงไม่ต้องขนของพะรุงพะรังอีกต่อไป ลูกค้าสามารถช้อปจากที่ใด เวลาใดก็ได้ เพราะ honestbee มีบริการทั้งบนเว็บและแอพพลิเคชั่น

“แม้เราจะมีอยู่ในหลากหลายประเทศที่ต่างกันเรื่องไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรม แต่เป้าหมายของเราไม่เคยเปลี่ยน คือการมอบความสะดวกสบายและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับสังคมและคนในประเทศนั้น ๆ สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากของมนุษย์ทุกคนคือ เวลา และ honestbee มาเพื่อทำให้เวลาของทุกคนมากขึ้น โดยจัดการเรื่องการซื้อของเข้าบ้านและอื่น ๆ ให้ทั้งหมด ประหยัดเวลาและแรง ให้ทุกคนเอาเวลาส่วนนั้น ไปทำอย่างอื่นหรืออยู่กับคนที่พวกเขารักได้มากยิ่งขึ้น” พอลีน เพ็ง ประธานฝ่ายการตลาด honestbee กล่าว

หนึ่งในเป้าหมายของ honestbee คือการปิดช่องว่างระหว่างคนไทยและบริษัทลดอัตราการว่างงานลง โดยให้โอกาสในการทำงานที่เท่าเทียมสำหรับทุกคน “ทั้งลูกค้า, คู่ค้า และทีมของเราควรที่จะได้รับความสุขไปพร้อม ๆ กัน การทำให้ธุรกิจดีขึ้นไม่เพียงแต่หมายถึงกิจการที่ดีขึ้นของคู่ค้าแต่รวมไปถึงโอกาสการทำงานที่ดีขึ้นของพนักงาน honestbee ทุกคนด้วย และเนื่องในโอกาสพิเศษของการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ เราอยากให้ทุกฝ่ายมีความสุขไปพร้อม ๆ กัน โดยขอมอบส่วนลดมูลค่า 200 บาทให้กับทุกคน แค่ใช้โค้ด “ BEEKK “ ที่ honestbee ตั้งแต่วันนี้จนถึง 16 เม.ย. 2560” บุญเท คำมณีวงศ์ , ผู้จัดการใหญ่ประจำ honestbee สาขาประเทศไทยกล่าว

ทุกคนสามารถเลือกช้อปสินค้าจาก honestbee ได้ง่าย ๆ ผ่านทางเว็บที่ honestbee.co.th เรายังมีแอพให้โหลดอีกทั้งบน Apple App Store หรือ  Google Play Store