ซองขนม Doritos รุ่นพิเศษ ฟังซาวด์แทร็ก Guardian of Galaxy 2 จากในซองได้ด้วย

เป็นไอเดียทางการตลาดที่มาพร้อมกับความสร้างสรรค์จริงๆ สำหรับ โดริโทส ที่จับมือกับทาง Marvel ออกแบบถุงขนมรุ่น limited edition เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy Vol. 2 ที่เพิ่งเข้าฉายโรงในขณะนี้ โดยตัวถุงขนมนั้นมีช่องให้เสียบหูฟังเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้ด้วย

สำหรับถุงขนมจะติดตั้งด้วยเครื่องเล่นเพลงขนาดเล็กที่ชาร์จแบตฯ ได้ มีช่องเสียบหูฟังเพื่อฟังเพลงประกอบของภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้ง 14 เพลง โดยเป็นแนวดนตรีป๊อปร็อคในแบบฉบับยุค 60s และ 70s นำโดยศิลปินระดับตำนานอย่าง Fleetwood Mac, George Harrison, Cheap Trick และ David Hasselhoff

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดริโทสใช้เทคโนโลยีมาเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์เพิ่มยอดขายขนมขบเคี้ยว ก่อนหน้านี้พวกเขาก็เคยออกแบบถุงขนมเป็น ‘Party Bag’ ในช่วงการแข่งขันซูเปอร์โบวล์มาแล้ว ซึ่งเป็นแพ็คเก็จถุงขนมที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ตรวจจจับแอลกฮอล์จากลมหายใจ แถมยังมีชิปฯ NFC ที่ติดไว้ให้สามารถเรียกอูเบอร์กลับบ้านหลังชมเกมเสร็จอีกด้วย เพื่อป้องกันการเมาแล้วขับนั่นเอง

สำหรับถุงขนม Guardians มีกำหนดวางจำหน่ายจริงบน Amazon ในวันที่ 28 เมษายนนี้ ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยราคาถุงขนมรุ่นพิเศษนี้ออกมา ใครสนใจต้องติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ครับ

Play video

อ้างอิง