Wyrmwood : Chronicle of the Dead ในอนาคตที่ผีดิบครองโลก เธอต้องสู้เพื่อความอยู่รอด

เรื่องราวของผีดิบที่พิสมัยเนื้อมนุษย์อย่างซอมบี้ยังคงฮอตฮิตสร้างเป็นภาพยนตร์และซีรีส์มากมาย ถ้าพูดถึงซีรีส์ซอมบี้จากอเมริกาไม่มีใครไม่รู้จัก The Walking Dead และ Fear The Walking Dead ที่ได้รับความนิยมมากมาย แต่วันนี้เราจะพาทุกท่านมาทำความรู้จักกับซีรีส์ซอมบี้เลือดสาดจากออสเตรเลียเรื่อง Wyrmwood : Chronicle of the Dead

Play video

Wyrmwood : Chronicle of the Dead เป็นผลงานการเขียนบทและกำกับโดย เคียอาห์ โรช เทอร์เนอร์ (Kiah Roache-Turner) โดยในขณะนี้ยังไม่มีการเผยเนื้อเรื่องเป็นทางการออกมา แต่จากตัวอย่างความยาวเกือบ 7 นาทีนำเสนอเหตุการณ์หญิงสาวหุ่นล่ำถูกจับตัวอยู่ในคุกใต้ดินที่เต็มไปด้วยกรงขังซอมบี้ แต่ไม่นานสิ่งที่น่ากลัวกว่าเหล่าผีดิบคือมนุษย์ในชุดป้องกันสารพิษได้นำสว่านพกพามาเจาะชายผู้เคราะห์ร้ายเพื่อนำเลือดไปทดลอง เธอจึงต้องต่อสู้เอาชีวิตรอดก่อนจะเป็นเหยื่อรายต่อไปจนถูกเหล่าทหารตามล่าขึ้นมาบนพื้นดินและพบกับกองกำลังทหารซอมบี้สาวจนเกิดการปะทะขึ้น

จาก Wyrmwood : Road of the Dead หนังซอมบี้สุดคลั่งสู่ซีรีส์เลือดสาดรสแปลก

โปสเตอร์ Wyrmwood : Road of the Dead ผลงานก่อนหน้าของผู้กำกับ

เคียอาห์ โรช เทอร์เนอร์ (Kiah Roache-Turner)เคยมีผลงานภาพยนตร์แนวตลกแอ็คชั่นฟาดฟันซอมบี้เรื่อง Wyrmwood : Road of the Dead หรือชื่อไทย แมดแบร์รี่ ถล่มซอมบี้ผีแก๊สโซฮอล์ ที่ได้แรงบันดาลใจหลักมาจากหนังแอ็คชั่นสุดคลาสสิคของออสเตรเลียอย่างหนังชุด Mad Max ว่าด้วยช่างซ่อมรถสุดระห่ำกับภารกิจช่วยชีวิตน้องสาวที่ถูกลักพาตัวท่ามกลางโลกอนาคตล่มสลายที่เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้หิวเนื้อมนุษย์ ซึ่งนักแสดงนำจากฉบับภาพยนตร์อย่าง เบียงก้า แบรดลีย์   (Bianca Bradey) และ เจย์ กัลลาเกอร์  (Jay Gallagher) ก็กลับมาร่วมแสดงด้วย

คลิกเพื่อชมตัวอย่าง Wyrmwood : Road of the Dead

อ้างอิงจากข้อมูลในเพจ Wyrmwood ขณะนี้คลิปตัวอย่างซีรีส์ Wyrmwood : Chronicle of the Dead มียอดชมกว่า 1 ล้านครั้งแล้ว แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าซีรีส์จะออกอากาศเมื่อไหร่และช่องทางได้บ้าง

อ้างอิง Dreadcentral