หลังจากเฝ้ารอคอยมาอย่างใจจดใจจ่อ  ในที่สุดก็ได้เวลาสิ้นสุดการรอคอยของสาวน้อย สาวใหญ่เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2560 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเกิดของน้องเจ้านาย จิณเจษฎ์ วรรธนะสิน ลูกชายคนโตของพ่อเจ เจตริน และแม่ปิ่น เก็จมณี  ก็ได้มีการเปิดตัวมิวสิควิดีโอเพลงซิงเกิลแรกในชีวิตของน้องเจ้านาย “คนละชั้น” ออกมา ให้บรรดาสาวๆได้ร้องกรี๊ดกร๊าด กัดฟัน จิกหมอนกันไป

โดยเพลงนี้ได้ Room 39 มาช่วยเรียบเรียง และโปรดิวซ์ร่วมกับ ติณณ์ นภาลัย นักดนตรีหนุ่มเซอร์ที่มีดีกรีเป็นอาจารย์พิเศษสอนดนตรีที่วิทยาลัยดุริยางคศิลป์มหิดล (และเป็นมือกลองวง Shoppingbag , ร้องนำวง Old Fashioned Kid)  โดยมีพี่แว่นใหญ่ แห่ง Room 39  เป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนอง รวมไปถึงเล่นกีตาร์ให้ในเพลงนี้ อีกทั้งยังได้พี่หน้ากากทุเรียน  อิศรา กิจนิตย์ชีว์ หรือ ทอม Room 39 เป็นผู้ควบคุมการร้อง (Vocal Director) ทำให้เพลงออกมามีกลิ่นอายแบบ R&B Pop ที่พอฟังควบคู่ไปกับการมองหน้า มองตา มองตัว!!! นักร้องก็ถือว่าเพลินกันเลยทีเดียว แค่เพียงชั่วข้ามคืน ยอดวิวในตอนนี้ก็ทะลุ ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อย (รวมกับ Lyrics Video อีก 7 ล้านกว่า ก็เกือบ 10 ล้านวิวแล้ว !!!)

คุณพ่อเจ น้องเจ้านาย Room 39 และ ติณณ์ นภาลัย

โดย “ คนละชั้น” ถือเป็นซิงเกิลเปิดตัวค่ายเพลงน้องใหม่ JAYMIDI ของพ่อเจ เจตริน ที่ได้ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอย่างน้องเจ้านาย มาเป็นศิลปินเบอร์แรกของค่าย ซึ่งนับว่าน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง เพราะแค่เพียงเพลงแรกออกมาก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีขนาดนี้ อีกทั้งดูจากรายชื่อทีมงานที่ร่วมกันสร้างสรรค์บทเพลงนี้ขึ้นมาแล้วก็ไม่ธรรมดาเลย

ส่วนมิวสิควีดิโอนั้นก็ถือว่าสมใจสาวๆกันเลย เพราะก่อนหน้านี้ที่ปล่อย Lyrics Video ออกมาก็มีเสียงเรียกร้องจากสาวๆว่าไม่ต้องมีนางเอกเอ็มวีหรอกเพลงนี้น่ะ (แบบนี้ก็ได้ด้วยหรอ ???)  ซึ่งในทีเซอร์ของเอ็มวีที่ปล่อยออกมาก่อนน่านี้ก็เหมือนจะเป็นการบอกกลายๆว่า น่าจะไม่มีนางเอก และในที่สุดเมื่อเอ็มวีตัวเต็มถูกปล่อยออกมาก็เป็นอันสมใจ เพราะเพลงทั้งเพลงไม่มีแม่หญิง ค่าง บ่าง ชะนี ใดๆเลย จะมีก็แต่น้องเจ้านายสุดหล่อของเจ้ๆทั้งหลาย ที่ออกมาโยกซ้าย ป่ายขวา ร้องเพลง อยู่กลางป่าเขา ลำเนาไพร และถอดเสื้อถอดผ้าลงเล่นน้ำด้วยความสบายใจ !!!

หล่อในป่าเขา ลำเนาไพร

หล่อแบบไกลๆ

ถอดเสื้อผ้าลงเล่นน้ำสบายใจ

และนี่ก็คือเสียงตอบรับจากบรรดาสาวๆในโลกโซเชียล

  • “ กรี๊ดสสสส์ นี่สิ…เพลงที่มันมีสามีออกมา”
  • “ เพลงก็เพราะ เอ็มวีก็ดี คนร้องก็หล่อ มันดีต่อใจใครๆก็ชอบ”
  • “ได้ดู MV คนละชั้นของเจ้านายแล้วรู้เลยว่า คนละชั้นจริงๆ ตรูกับเจ้านายเนี่ยแหละ เศร้าใจจริงๆ เฮ้อออ”
  • “ดีนะไม่มีนางเอกเอมวี?? วิวสวย เจ้านายก็น่ารัก เป็นกำลังใจให้น้องค่ะ?”
  • “ดีใจสุดๆไม่มีนางเอก ลุ้นมากๆๆ”
  • “คือตอนว่ายน้ำ ถอดเสื้อดีมากค่ะ ? … หมายถึง ภาพออกมาสวยมากกก อิอิ”

นับว่าเป็นเสียงตอบรับที่… น่าปลาบปลื้มมากๆเลยทีเดียว ถือว่าเป็นก้าวแรกที่ประสบความสำเร็จของทั้งน้องเจ้านายและค่ายน้องใหม่อย่าง JAYMIDI ซึ่งต่อจากนี้ไป เราและเหล่าสาวๆก็คงต้องจับตามองกันต่อไปว่า น้องเจ้านายและค่ายเพลงน้องใหม่นี้จะมีอะไรดี ดี๊ ดี ออกมาให้เราได้เชยชมกันอีก

Play video