#Wastehistime แฮชแทคร้ายๆ ของสาวแสบ!!

เป็นตลกร้ายเรื่องหนึ่ง ที่หนุ่มๆ มักจะถูกแซวกัน นั่นคือการเจอสาวร้ายๆ หักอกดังเปร๊าะนั่นเอง และนั่นคือที่มาของ #wasthistime2016 และ #wastehistime2017 ที่เป็นมุขขำขัน ทำนองว่า สาวๆ เค้ามีวิธียังไงกัน ในการทำให้หนุ่มๆ หน้าแหก และหัวใจแตกสลายได้ ซึ่งแต่ละมุขก็ทั้งตลก ทั้งซาดิสด์ ทั้งทำลายหัวใจใสๆ ของหนุ่มๆ เอาหล่ะ!! ไปดูความใจร้ายของสาวๆ ผ่านแฮชแทคนี้กันดีกว่า

 

เริ่มกันที่ความร้ายขั้นสุด..

เมื่อสาวๆ ใช้วิธีการบอกว่ารักและเป็นห่วงผู้ชายคนหนึ่ง แล้วเธอก็บอกเพิ่มไปอีกว่า “แบบพี่ชายนะ” เดี๋ยววว!! นี่มันเป็นการให้ความหวังแล้วก็ไม่ใยดีนี่น่า

นี่ก็ใช่ว่าจะตลกสะที่ไหน.. กับการไม่ตอบข้อความหนุ่มๆ เป็นเดือน แล้วค่อยส่งข้อความไปหาเค้าว่า “แบตหมด” บ้างแหละ “โทรศัพท์หาย” หรือ “โทรศัพท์เสีย” บ้างแหละ

แต่ใครจะไปรู้ สาวๆ อาจมัววุ่นวายกับการไปเดทกับหนุ่มฮอตคนใหม่ก็ได้ หึหึ!

นี่ก็ทำให้หนุ่มๆ ถลำลึก แล้วค่อยเชือดตอนจบแบบเลือดเย็น!!

โดยการเปิดโอกาสให้หนู่มๆ ไปไหนมาไหนด้วย กินข้าว ดูหนัง ฟังเพลง ไปส่งที่คณะ คุยโทรศัพท์กันทุกวัน และพอหนุ่มๆ เค้าขอเป็นแฟน และตั้งคำถาม “ตกลงเราเป็นอะไรกัน” แม่สาวสวยคนนั้นก็บอกว่า “บ้าหรอออ เราคิดกับแกแบบเพื่อนนะ”

ก็อึ้งตามๆ กันไป และมีหลายคนโดนด้วยสิ

 

อันนี้ไม่รู้จะสงสารหรือแอบหัวเราะดี เมื่อสาวๆ ร้ายขั้นสุด ด้วยการชวนหนุ่มๆ มา “Double date” และเมื่อวันเดทมาถึง เธอก็เอาแฟนของเธอมาสะนี่ แถมยังมีหน้ามาถามอีกว่า “อ้าว ไหนหล่ะ สาวที่เธอจะเดทด้วย”

อ้าวเห้ย! ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่น่า

เคยเจอกันมั้ย!? เมื่อนัดกันไว้สะดิบดี ว่าจะไปนู่นไปนี่ และสาวๆ ก็มายกเลิกนัดในชั่วโมงสุดท้าย ในขณะที่คุณแต่งตัวเสร็จสรรพ แสตนบายด์ล่วงหน้า 1 ชั่วโมง!! แต่อะไรก็ไม่เจ็บใจเท่า เธอส่งข้อความมาขอโทษ และบอกว่า “คิดถึง และเราชอบเธอจริงๆ นะ”

อันนี้ก็ทั้งแสบ ทั้งแซ่บ! เมื่อตั้งอกตั้งใจว่าจะไปเที่ยวกัน และคุณก็อนุญาติให้เธอจองตั๋วโดยใช้ “Skymiles” ที่คุณสะสมมาตั้งนาน แต่เธอกับเบี้ยว และเอาไปจองไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ของเธอแทน

ผ่างงงงง!! ไม่ใช่แล้วนะ แบบนี้ไม่ใช่แล้วนะ!!

มุขร้ายๆ น่ารักๆ อีกมุขนึงคือ ตอนที่หนุ่มๆ ถามว่า “เราเป็นคนเดียว ที่เธอคุยด้วยรึเปล่า” และสาวคนนั้นก็ตอบว่า “ใช่สิ..” คนอื่นๆ นอนไปหมดแล้วหน่ะ

“คาสโนวี่ตัวแม่” เป็นอะไรที่หนุ่มๆ รับไม่ได้แบบสุดๆ ถึงขนาดมีมุขส่อเสียดว่า สาวๆ ใช้บัญชี Netflix และ Hulu ของหนุ่มคนอื่นๆ ที่คุยด้วย เพื่อมาดูกับหนุ่มอีกคนนึง!! เห้ยยยย แต่คงไม่เห็นภาพชัดเท่า ยืมรถของแฟนตัวเอง ขับไปส่งกิ้กหรอกน่า…

เมื่อสาวๆ ส่งข้อความมาหาคุณ ตอน 3 ทุ่ม แล้วบอกว่า “มาหาหน่อยสิ ไม่มีใครอยู่บ้าน” และพอคุณไปถึง คุณก็พบว่ามันจริง! เมื่อบ้านเธอ ไม่มีใครอยู่สักคน โดยเฉพาะแม่สาวใจร้ายคนนั้น!! ใครเจอมุขนี้ไป ต้องทั้งโมโห และปรี๊ดดดดดแตกแน่ๆ

นี่ก็อีกขั้นของความร้าย เมื่อสาวๆ ทำกับหนุ่มๆ ตาใสๆ ด้วยการบอกว่า “แบตหมด” เพื่อจะได้สื่อเป็นนัยว่า ชั้นคงไม่ต้อบข้อความหรือรับโทรศัพท์คุณนะ.. จากนั้นเธอก็โพสต์ ใน IG, Facebook หรือ Snapchat ด้วยรูป “Battery ที่เขียวเต็มอยู่” !! ร้ายมาก ร้ายมาก..

เป็นมุขเจ็บจี๊ด ที่ดูเหมือนสาวๆ ไม่ค่อยทำ แต่ถ้านึกกันดีๆ ก็จะมีสาวๆ หลายๆ คน ที่บอกหนุ่มๆ ว่า “ชั้นจะนอนแล้วนะ หรือ แบตหมด” แต่เธอก็ยังออน Facebook เห็นจุดเขียวๆ ตัวเบ้อเริ่ม!!

ไอหนุ่มจืด ผู้น่าสงสาร..

ใครเคยเจอ โมเม้น อ่านข้อความและไม่ตอบ อาจต้องสะอึกกับมุขล้อเลียนนี้แน่ๆ เมื่อสาวๆ ปล่อยให้ข้อความของเธอ ขึ้น read ในสมาร์ทโฟนของเขา และเธอก็ไม่ตอบอะไรกับไปทั้งนั้น จากนั้นก็ลงรูปเซลฟี่สวยๆ พร้อมด้วยแคปชั่น

“เบื่อ”

เจ็บจี๊ดดดด ไปถึงทรวงใน

อันนี้ก็เห็นกันบ่อยๆ ในชีวิตจริง เมื่อสาวๆ ทะเลาะกับแฟนหนุ่มหรือคนที่คุยด้วย ก่อนที่จะเข้านอน จากนั้นเมื่อหนุ่มๆ พยายามจะเคลียร์ สาวๆ ก็ไม่เคลียร์อะไรทั้งนั้น กว่าจะเคลียร์อีกทีก็หลายวันผ่านไป ปล่อยให้เขาทั้งหงุดหงิด รอคอย และก็หงอยเหงา

ไม่ดีมากๆ อันนี้ไม่ตลก สาวๆ อย่าทำดีกว่า คิคิ

อ่านจบแล้วก็ได้แต่หัวเราะทั้งน้ำตากันไป แต่ก็ไม่ใช่ว่าสาวๆ ทุกคน จะใจร้ายไปซะหมด ส่วนใหญ่ก็เป็นเพียงมุขแซวกันขำขันๆ เท่านั้น แต่เอ๊ะ.. จะมีหนุ่มๆ คนไหนเจอแบบนี้จริงๆ บ้างรึเปล่านะ