Do you believe that you can walk on water?”

 

Play video

ล่าสุดวงร็อค Thirty Seconds to Mars อันมีนักแสดงหนุ่มฝีมือดีมีคุณภาพอย่าง จาเร็ด เลโต เป็นฟรอนท์แมนของวงได้ปล่อย lyric video ซิงเกิลใหม่ในรอบสี่ปีของวงออกมา คือ ‘Walk on Water’ ซึ่งตัววีดิโอนั้นเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจ็คส์ A Day in The Life of America ที่ทางวงให้ชาวอเมริกันจากทั่ว 50 รัฐส่งคลิปวีดิโอที่ถ่ายทำในวันที่ 4 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันชาติของสหรัฐอเมริกา เพื่อเป็นการสร้าง “ภาพพอร์ตเทรตของประเทศ” ขึ้นมา โดยภาพที่ใช้ใน lyric video ตัวนี้ประกอบไปด้วยคลิปจากประชาชน (ที่ส่งมากว่า 10,000 คลิป) และจากทีมงาน (92 คลิป) โดยภาพทั้งหมดมาจากรัฐต่างๆกว่า 50 รัฐทั่วอเมริกา  โดยทางวงได้กล่าวว่า คลิปต่างๆในส่วนที่เหลือจะถูกนำไปใช้ในภาพยนตร์สารคดีที่ทางวงจะปล่อยออกมาเร็วๆนี้

Play video

โปรเจ็คส์ A Day in the Life of America

 

‘Walk on Water’ เป็นซินธ์ร็อค อันมีเสียงกลองมาร์ชชิ่งดรัม และบีทกลองให้จังหวะฮึกเหิม และสร้างสีสันผสานไปกับเสียงจากซินธิไซเซอร์ โดยมีเสียงร้องคอรัสที่แทรกเสริมเข้ามาเป็นแบ็คกราวด์ให้ความรู้สึกถึงการรวมพลังกัน เนื้อหาของ ‘Walk on Water’ นั้นเป็นการปลุกเร้าให้ลุกขึ้นมารวมพลัง สามัคคีกัน แทนที่จะก่อกำแพงสูงขึ้นมาและแบ่งแยกกันเป็นซ้ายเป็นขวา โดย จาเร็ด เลโตได้กล่าวว่า

“ Walk on Water เป็นเพลงสำหรับเราทุกคน มันเป็นเพลงแห่งอิสรภาพ การหยัดยืน การเปลี่ยนแปลงและการสู้เพื่อสิ่งที่เราเชื่อ มันเป็นเพลงที่เปี่ยมด้วยความหวังและการมองโลกแง่บวกอันเป็นหัวใจสำคัญของความฝันแบบชาวอเมริกัน”

Thirty Seconds to Mars จะเล่นเพลงนี้เป็นครั้งแรกในงาน MTV Video Music Awards ในวันที่ 27 สิงหาคมนี้ โดยเพลงนี้จะถูกบรรจุไว้ในอัลบั้มที่ 5 ของวง   ซึ่งต่อจาก Love,Lust,Faith and Dreams ในปี 2013 ซึ่งวันที่จะออกวางจำหน่ายนั้นยังไม่ได้กำหนด

Source :

Rollingstone

Genius