Linkin Park ได้ปล่อยมิวสิควีดิโอเพลง “One More Light” ออกมาเมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา โดยในมิวสิควีดิโอเป็นภาพของเชสเตอร์ เบนนิงตันและสมาชิกวงที่เล่นดนตรีท่ามกลางเหล่าแฟนเพลงที่รัก

Play video

แรกเริ่มเดิมทีนั้นทางวงไม่ได้ตั้งใจปล่อย “One More Light” ออกมาเป็นซิงเกิล แต่ตั้งแต่การจากไปของเชสเตอร์ แฟนๆคิดถึงเขาเป็นอย่างมาก ทางวงจึงตัดสินใจทำเพลงนี้ออกมาเป็นมิวสิควีดิโอโดยรวบรวมภาพจากการทัวร์คอนเสิร์ตในช่วงปีที่ผ่านมา กำกับโดย Joe Hahn และถ่ายภาพโดย Mark Fiore

มันเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อที่ได้ทำเอ็มวีเพลงนี้ และเป็นความรู้สึกพิเศษที่ได้ชมมัน” Joe Hahn กล่าว “เมื่อผมทำมันผมเริ่มรู้สึกถึงมัน เราไม่ได้แค่กำลังเผชิญหน้ากับความกลัวครั้งใหญ่ แต่มันทำให้เราไม่สามารถฉายแสงไปยังผู้คนที่ต้องการมันได้อีก แต่แล้วเมื่อเราเดินต่อ ผมเริ่มคิดถึงแฟนๆที่รู้สึกเชื่อมโยงกับวง และเอ็มวีตัวนี้แหละคือสื่อที่ทำให้เราได้สัมผัสถึงความเชื่อมโยงนั้น”

ส่วน Mike Shinoda นั้นได้พูดถึงเอ็มวีตัวนี้ว่า  “One More Light นั้นถูกแต่งขึ้นเพื่อส่งผ่านความรักไปยังคนที่สูญเสียคนรักไป และในที่สุดเราก็กลายเป็นฝ่ายที่ได้รับสารนี้ ไม่ว่าจะจากอีเวนท์ทั้งหลาย งานศิลปะ วีดิโอและภาพถ่าย แฟนๆทั่วโลกได้ส่งผ่านเพลงนี้เสมือนหนึ่งเป็นการประกาศความรักและแรงสนับสนุนที่มีต่อวง และเป็นความทรงจำที่มีต่อเพื่อนรักของเรา เชสเตอร์ พวกเรารู้สึกตื้นตันใจมากและอดใจไม่ไหวที่จะได้พบกับทุกๆคนอีก”

Linkin Park จะมีการจัดคอนเสิร์ตเพื่อเป็นเกียรติแก่ เชสเตอร์ เบนนิงตัน ในวันที่ 27 ตุลาคม ที่ลอส แอนเจลิส

Source 

Alternative Press