ช่างไพเราะเพราะพริ้งเหลือเกินสำหรับบทเพลงอันเป็นดอกผลจากการร่วมมือกันระหว่าง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ชื่อดัง บอย โกสิยพงษ์ และ คริสโตเฟอร์ ศิลปินหนุ่มรูปงาม เสียงใสไพเราะจากเดนมาร์ก ที่เพิ่งมาเยือนเมืองไทยเมื่อกลางปีที่ผ่านมาในงาน Christopher Exclusive Showcase in Bangkok ที่จัดโดยต้นสังกัด Warner Music Thailand เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม พร้อมฝากความทรงจำและความประทับใจให้กับแฟนๆชาวไทย

โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นการนำเอาบทเพลงโรแมนติคสุดประทับใจ “ฉันดีใจที่มีเธอ” มาเรียบเรียงใหม่พร้อมใส่เนื้อความเป็นภาษาอังกฤษ โดยได้เสียงร้องของคริสโตเฟอร์มาเพิ่มดีกรีความโรแมนติคให้กับบทเพลงนี้ โดยเพลงนี้มีชื่อว่า “To Me” ซึ่งงานเพลงชิ้นนี้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ BOYd50th

คริสโตเฟอร์ ได้กล่าวถึงคอนเซปของบทเพลงอันมีเนื้อหาที่ให้กำลังใจและส่งผ่านความรู้สึกดีๆให้คนที่เรารักนี้ว่า

“เมื่อคุณมองเข้าไปในกระจก หลายๆ คนมักมองเห็นตัวเองในแง่มุมที่คิดว่าตัวเองบกพร่องในด้านต่างๆ แต่อยากให้รู้ไว้ว่า แม้คุณคิดว่าตัวเองไม่สมบูรณ์แบบ แต่สำหรับผมแล้ว คุณทุกคนสมบูรณ์แบบเสมอ”

ดังเนื้อความสำคัญในบทเพลงเพลงนี้ที่ร้องว่า

“And I know you don’t believe
That you’re perfect
but you’re perfect to me”

 

และฉันรู้ว่าเธอคงไม่เชื่อหรอก
ว่าเธอนั้นสมบูรณ์แบบ
เธอสมบูรณ์แบบสำหรับฉันนะ

มิวสิควีดิโอถ่ายสวยมาก ได้อารมณ์โรแมนติคสุดๆ

 

 

มีพี่บอยมาแจมในเอ็มวีด้วย

 

จะหวานซึ้งตรึงอารมณ์แค่ไหน ลองไปฟังกันเลยดีกว่าครับ

Play video

FYI

คริสโตเฟอร์ มีชื่อเต็มๆว่า คริสโตเฟอร์ นิสเซ่น (Christopher Nissen) เกิดเมื่อวันที่ 31 มกราคม 1992 ปัจจุบันมีอายุ 25 ปี เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังจากคลิป cover เพลงที่เขาปล่อยลงในยูทูบ  ( เพลง call your girlfriend ของ Robyn )

Play video

หลังจากนั้นก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลงชื่อดังในเดนมาร์ก และในปี 2012 ก็ได้ปล่อยอัลับ้มแรกในชีวิตที่มีชื่อว่า Colors ออกมา ซึ่งอัลบั้มนี้ได้รับได้รับรางวัล New thinker of the year จากเวที Danish music award 2012 หลังจากนั้นคริสโตเฟอร์ก็ได้อยู่บนเส้นทางสายดนตรีนี้อย่างงดงาม

ลองมาฟังผลงานของเขาสักบทเพลงครับ ซึ่งเพลงที่เลือกมาคือเพลง “Heartbeat” บัลลาดป็อปโรแมนติค อารมณ์ใกล้เคียงกับ To Me เลยครับ ลองไปฟังกันเลย

Play video