วงโพสต์ฮาร์ดคอร์น้องใหม่ไฟแรง  Nobuna ได้นำเพลง “Koisuru Fortune Cookie (คุกกี้เสี่ยงทาย)” ของไอดอลแบนด์แห่งแดนสยาม BNK48 ที่แต่เดิมเป็นเพลงน่ารักสดใส มาแปรเปลี่ยนให้กลายเป็นเพลงสุดเดือด !!! ที่มีจังหวะและท่วงทำนองหนักหน่วงกระซวกใจ

เวอร์ชั่นคัฟเวอร์นี้ มีการเรียบเรียงดนตรีใหม่ โดยจับเอาความหนักหน่วงแบบโพสต์ฮาร์ดคอร์ใส่เข้ามา ในท่อนเพลงยังจัดวางเหมือนต้นฉบับซึ่งถือว่าดีและลงตัวอยู่แล้ว พาร์ทดนตรีมีการจัดวางไลน์ที่ลงตัวและสอดประสานกันได้อย่างหนักแน่น หนักหน่วงแต่ไม่รกเรื้อน่ารำคาญ เสียงร้องของนักร้องนำทั้งคู่ดูดี มีพลังและเป็นเสน่ห์ของวงเลยที่มีนักร้องสองคนโดยแยกสายกันไป สายคลีนร้องโดย ฉั่ง สายว๊ากร้องโดย หนุ่ม ซึ่งมีการแบ่งบทบาทหน้าที่กันได้อย่างลงตัว แต่มีสิ่งหนึ่งที่เวอร์ชั่นนี้ได้เติมเข้ามาแล้วทำให้บทเพลงนี้มันเดือดสมความเป็นชาวร็อคเลยก็คือ ท่อนเบรคดาวน์ซึ่งถือว่าเป็นเสน่ห์ของงานดนตรีแนวนี้เลย

ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาเป็นรูปคุกกี้ เก๋จริงๆ

 

ยอดวิวทะลุ 20,000 วิวภายใน 12 ชั่วโมง

และเมื่อทางวงได้ปล่อยคลิปเพลงนี้ออกมาเมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา แค่ในเวลา 12 ชม.ยอดวิวก็พุ่งทะยานไปสู่ 20,000 วิวแล้ว และเมื่อข้ามวันมาสู่วันที่ 15 ยอดวิวก็ทะลุ 40,000 วิวเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าเสียงตอบรับดีมากๆเลย

Nobuna เป็นวงโพสต์ฮาร์ดคอร์น้องใหม่ ที่มีแววอนาคตไกล ทางวงได้สร้างสรรค์ผลงานเพลงคุณภาพปล่อยออกมาให้ได้ฟังอย่างต่อเนื่อง ทั้งตัวเพลงและตัวเอ็มวีทำได้เนี๊ยบมีมาตราฐาน ดูอินเตอร์ ส่วนสไตล์ดนตรีของวงนั้นมีกลิ่นอายเพลงร็อคแบบญี่ปุ่น หากลองฟังดูแล้วอาจนึกไปถึงวงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง One OK Rock ได้เลย หากอยากรู้จักพวกเขามากขึ้นก็สามารถติดตามได้ทาง facebook ของวงเลยครับ

https://www.facebook.com/nobunaband/

สำหรับ “Koisuru Fortune Cookie (คุกกี้เสี่ยงทาย)”  เวอร์ชั่นนี้จะเดือดแค่ไหนลองไปฟังกันเลยครับ

Play video

ถ้าฟังเวอร์ชั่นคัฟเวอร์แล้วก็มาฟังเวอร์ชั่นออริจินัลกันบ้างนะครับ

Play video

สำหรับเพลงนี้ เมื่อวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมาทางวง BNK48 ก็เพิ่งมีการถ่ายทำมิวสิควีดิโอกันที่สวนสยามโดยมีแฟนๆมาร่วมแจมอยู่ในมิวสิควีดิโอด้วยอย่างล้มหลาม เป็นบรรยากาศที่น่ารักมากเลยทีเดียวครับ อีกไม่นานคงได้ชมกันครับ.