สวัสดีครับวันนี้ผมก็มีเรื่องราวสนุกๆ แปลกๆ ที่น้อยคนนักที่จะรู้มาให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันอีกแล้วซึ่งจะเป็นเรื่องอะไรนั้นขอบอกไว้ก่อนเลยมันเกี่ยวกับฮีโร่ระดับท๊อปของค่าย DC ที่พวกเราทุกคนน่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้วแน่นอน ไม่ใช่ใครอื่นที่ไหนเลย ซูเปอร์แมน ของเรานี่เอง แต่เรื่องราววันนี้จะไม่ได้พูดถึงตัวของเค้านะ แต่จะเป็น กระต่าย ที่มีพลังเหมือนซูเปอร์แมนทุกอย่างเลยก็ว่าได้ เอาล่ะสิ เริ่มจะสงสัยกันแล้วใช่ไหมล่ะว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร !? เอาเป็นว่าถ้าพร้อมแล้วก็เชิญเลื่อนลงไปอ่านกันได้เลยกับ Captain Carrot กระต่ายที่มีพลังระดับซูเปอร์แมน !!


เรื่องราวของ Captain Carrot กระต่ายที่มีพลังระดับซูเปอร์แมน !!

ต้องขอเกริ่นไว้ก่อนเลยนะครับว่าเรื่องราวนี้เป็นเรื่องที่เก่ามากๆ เรียกได้ว่าเกิดตั้งแต่สมัยคอมิกส์ยุคโบราณเลยก็ว่าได้ โดยที่คอมิกส์สมัยนั้นมักจะแต่งเรื่องราวแบบไม่ค่อยมีเหตุผลสักเท่าไหร่ (ฮา) อารมณ์แบบอยากวาดไรก็วาด อยากให้อะไรเกิดขึ้นก็แต่งขึ้นมาตามใจฉันเลย แต่ก็นะ มันก็ตลกดีเหมือนกันถ้ายังไงก็อ่านกันขำๆ อย่าไปซีเรียสจริงจังล่ะ

โดยเรื่องราวทั้งหมดนั้นเกิดขึ้นในโลกปกติที่เรารู้จักกันดี หรือก็คือโลกที่ ซูเปอร์แมน ตัวจริงอาศัยอยู่นั่นเอง แต่ทว่าก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้น จู่ๆ ก็เกิดมีแสงประหลาดพุ่งลงมาจากท้องฟ้า ซึ่งถ้าแสงนี้โดนใครเข้าคนๆ นั้นจะมีท่าทางเหมือนลิงไปเลย ในเมื่อเหตุการณ์ได้เกิดผิดปกติ ซูเปอร์แมน ก็ไม่รอช้ารีบพุ่งขึ้นไปดูบนฟ้าเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นได้ยังไงทันที แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ได้มีอุกกาบาตพุ่งชน ซูเปอร์แมน เข้าอย่างจังจนทำให้เค้าเซและลอยเข้าไปในประตูมิติแปลกๆ ไป

ระหว่างที่ ซูเปอร์แมน ลอยกลับมาที่โลกนั้นเค้าก็ได้พบว่านี่ไม่ใช่โลกที่เค้าอาศัยอยู่ แต่เป็นโลกที่สัตว์อาศัยอยู่แทน แถมเป็นสัตว์ที่มีสติปัญหาและท่าทางเหมือนมนุษย์ซะด้วยนะ และนั่นก็ทำให้เค้าได้พบเจอกับกระต่ายตัวนึงเข้า กระต่ายที่เป็นนักข่าวมีชื่อว่า โรเจอร์ แรบบิท นั่นเอง !! ใช่แล้วครับเจ้ากระต่ายตัวนี้แหละที่เปรียบเสมือนกับ ซูเปอร์แมน ในโลกแห่งนี้ แต่ทว่าเค้ายังไม่รู้ตัวหรอกนะว่าตัวเองนั้นมีพลัง

จากนั้นทั้งคู่ก็คุยกันได้สักพักเจ้ากระต่ายโรเจอร์ก็ได้โชว์ชุดคอสตูมให้ ซูเปอร์แมน ดูแล้วบอกว่านี่คือความฝันของเค้า เค้าอยากเป็นฮีโร่คอยช่วยเหลือผู้คน จากนั้นซูเปอร์แมนก็เปลี่ยนชุดโชว์ชุดของตัวเองให้ดูบ้าง เรียกได้เลยว่าคุยกันถูกคอเลยล่ะครับ แต่ทว่าก็เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นอีกแล้ว แสงที่ทำให้คนมีท่าทางเหมือนลิงก็ได้พุ่งมายังโลกนี้ด้วยเหมือนกัน นั่นก็เลยทำให้ ซูเปอร์แมน ต้องหาทางไปช่วยเหลือเหล่าสัตว์ในโลกแห่งนี้

แต่ทว่าด้วยความกลัวว่า กระต่ายโรเจอร์ จะรู้ว่าเค้านั้นมีพลังของซูเปอร์แมน เค้าเลยพยายามที่จะผลักกระต่ายตัวนี้ออกไป แต่ทว่าเผลอผลักแรงไปหน่อยจนทำให้กระต่ายโรเจอร์ล้มหงายหลังตึงเลยล่ะครับ ด้วยความโกรธที่โดนผลัก กระต่ายโรเจอร์จึงซัดเข้าไปที่ ซูเปอร์แมน ซึ่งเรียกได้เลยว่าไม่ใช่หมัดเบาๆ เลยล่ะเพราะมันถึงกับต่อย ซูเปอร์แมน ของเรากระเด็นไปหลายช่วงตึกเลยทีเดียว

จากนั้นโรเจอร์ก็รู้ว่าตัวเองมีพลังเหมือนกัน เลยตัดสินใจช่วยซูเปอร์แมนหยุดเรื่อง ร้ายๆ แล้วหลังจากนั้นโลกก็กลับมาสงบสุขเหมือนเดิม จากนั้น ซูเปอร์แมน ก็เดินทางกลับไปโลกของตัวเองได้ และกระต่ายโรเจอร์ ก็ได้ทำหน้าที่เป็นฮีโร่อยู่ในโลกแห่งนี้โดยใช้ชื่อว่า Captain Carrot นั่นเองงงงงงงงงงง


เป็นยังไงกันบ้างกับเรื่องราวของ Captain Carrot กระต่ายที่มีพลังระดับซูเปอร์แมน ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะครับผม อย่าลืมถ้าชอบก็กดแชร์เพื่อเป็นกำลังใจให้คนเขียนด้วยนะ แล้วบทความต่อไปผมจะหยิบยกเรื่องอะไรมาเขียนอีกก็รออ่านกันได้เลย ส่วนตอนนี้ขอตัวไปก่อน แล้วเจอกันครับผม !!