ความรู้บนโลกออนไลน์ หาได้ง่ายยิ่งกว่าไรฝุ่น เดี๋ยวนี้อยากรู้อะไรก็เสิร์ชหาได้ทันที แม้แต่ในโซเชียลมีเดียยังมีให้พรึ่บ วันนี้แบไต๋เลยจะมาแนะนำ แฮชแทคดีๆ ใน Twitter ที่จะช่วยให้คุณสามารถตามสืบของดีบนโลกนี้ได้ เพียงแค่ตาม # เหล่านี้ไป ว่าแต่จะมีอะไรบ้าง มาดูกันดีกว่า!

#รีวิวเซเว่น

ต้องยอมรับว่าชีวิตในยุคปัจจุบันช่างผูกพันกับร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่นซะเหลือเกิน ทั้งของกิน ของใช้ ตามคอนเซ็ปท์หิวเมื่อไหร่ก็แวะมาเลยทีเดียว อยากรู้ว่าอะไรดี อะไรเด็ด น่าซื้อมาลองก็ต้องเข้า #รีวิวเซเว่น  แล้วคุณจะพบข้อมูลเกี่ยวกับของกิน และของใช้ในเซเว่นเยอะมาก อันไหนดี อันไหนไม่ดี ไม่ต้องเสียตังค์ลองเองเลยก็ว่าได้ เพราะมีรีวิวผ่านแฮชแทคนี้เพียบ

#รีวิววัตสัน

Drug store อย่างวัตสัน เป็นหนึ่งในสถานที่ยอดฮิตของสาวๆ เลยก็ว่าได้ เพราะรวมเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองที่ราคาถูก แถมมีโปรโมชั่นกระจาย ใครที่อยากได้ผลิตภัณฑ์ดีๆ จากวัตสัน ก็ต้องเข้าแฮชแทคนี้ให้ไว แล้วก็ไปสอยตามรัวๆ

#รีวิวไดโซะ

ขึ้นชื่อว่าไดโซะ เป็นอันเข้าใจกันดีว่ามีทุกอย่างให้เลือกสรรตั้งแต่สากกะเบือยันเรือรบเลยก็ว่าได้ แถมราคายังเหมาๆ 60 บาทอีก แต่ที่น่าสนใจเป็นพิเศษคือไดโซะมักจะมีของแปลกๆ การใช้งานชิคๆ มาขายอยู่เสมอ ใครที่อยากรู้ว่าของชิ้นไหนในไดโซะน่าสอย แค่คลิกแฮชแทคนี้ ก็ฟินได้ทันที

#ถูกและดี

ใครว่าของถูกและดีไม่มีในโลก ถอยไป!! เพราะเดี๋ยวนี้โลกเราการแข่งขันสูงซะเหลือเกิน ผู้บริโภคแบบเราๆ เลยมีของถูกและดีให้เลือกใช้จำนวนมาก อยากได้อะไรถูกๆ และดี ก็ต้องเข้าแฮชแทคนี้รัวๆ

#แอพดีบอกต่อ

อีกแฮชแทคที่ไม่เข้าไปดูไม่ได้ เพราะแฮชแทคนี้จะพาคุณไปพบกับแอปดีๆ ที่มีทั้งฟรีและไม่ฟรี แต่แน่นอนว่าจะทำให้สมาร์ทโฟนของคุณได้ใช้งานเต็มประสิทธิภาพ คุ้มกับเงินที่เสียไปแน่นอน!

#Howtoperfect

ใครอยากผิวสวย หน้าใส หุ่นดี ต้องมาที่แฮชแทคนี้ เพราะแฮชแทคนี้ครบเครื่องเรื่องความสวยความงามจริงๆ เรียกได้ว่ากดเข้าไปจะได้เคล็ดลับการดูแลตัวเองเพียบ! แถมยังมีของดีๆ ลงขายผ่านแฮชแทคนี้กันด้วยนะ ใครเป็นนักช็อปออนไลน์ต้องตามค่ะ

#อร่อยไปแดก

ใครเป็นสายกินต้องตามติดแฮชแทคนี้ เพราะคุณจะพบร้านอาหารดีๆ เยอะมาก ตั้งแต่ร้านข้างถนนยันร้านหรูๆ ในภัตตาคารชั้นนำ ถือเป็นแหล่งรวมรีวิวร้านอาหารเลยก็ว่าได้

#ฉันจะสวย

ใครอยากสวย ก็ต้องคลิกเข้าแฮชแทคนี้เช่นกัน ฉันจะสวย ฉันจะเริ่ด!!! แฮชแทคที่ครบเครื่องเรื่องการดูแลตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมสารพัดความสวยความงามเลย สาวๆ จงตามไปตำ!

เห็นมั้ย.. สาระและประโยชน์ในชีวิตหาง่ายจริงๆ แค่รู้จักใช้เทคโนโลยีให้เป็น ว่าแล้วก็รีบกด #อร่อยไปแดก รัวๆ จะได้ขุนตัวเองให้เป็นซานตาคลอสรับธันวาคมนี้