เดินไปทางไหน ใครๆ ก็ถือ MacBook ไปทำงาน โดยเฉพาะหนุ่มสาวสมัยใหม่ตามร้านกาแฟ ที่มักจะแบก MacBook คู่ใจไปใช้งานด้วย เพราะด้วยน้ำหนักที่เบา ใช้งานได้ครบครัน ไหลลื่น เลยทำให้การใช้ MacBook เป็นเรื่องที่สะดวกสุดๆ

..และถ้าคุณเองก็เป็นหนึ่งคนที่เป็นสาวก MacBook แล้วรู้สึกว่าเจ้า MacBook ของคุณ มันช่างมีรูปร่างภายนอกที่คล้ายคลึงกับของคนอื่นๆ จนหมด จนแอบกลัวว่า นี่ถ้าไปนั่งร้านกาแฟ แล้วเผลอหยิบผิดจะทำยังไง.. ปัญหาจะหมดไป เพราะวันนี้แบไต๋นำไอเดียการแต่ง MacBook สวยๆ มาฝากคุณค่ะ!

Case!

Case โทรศัพท์มือถือบ่งบอกความเป็นตัวคุณยังไง Case ของ MacBook ก็สามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ฉันนั้น! ลองหาซื้อ Case สวยๆ สักอัน ในโทนสีที่คุณชื่นชอบ และสไตล์ที่คุณหลงรัก จากนั้นก็เอามาสวมให้เจ้า MacBook เครื่องเก่งของคุณเลย

แม้ว่าจะมีกระแสออกมาว่า การใช้ Case จะทำให้เครื่อง MacBook ร้อนกว่าปกติได้ แต่คุณก็ไม่จำเป็นต้องใส่ Case ตลอดเวลานี่น่า เหมือนกับตอนที่อยู่บ้าน คุณไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าและใส่เสื้อผ้าสวยๆ หล่อๆ ตลอดเวลา ฉันใดก็ฉันนั้น จะออกจากบ้านเมื่อไหร่ ค่อยหยิบ Case มาใส่ก็พอ เพราะนอกจากจะทำให้คุณสามารถจดจำเจ้า MacBook เครื่องเก่งของตัวเองได้แล้ว เจ้า Case ยังช่วยป้องกันรอยขีดข่วนต่างๆ ได้ด้วย

ลองมาดู Case สวยๆ กันดีกว่า

MacABite

uniqfind.com

www.casecarnival.com

www.instagram.com

uniqfind.com

www.moneycanbuylipstick.com

www.colourbanana.com

clique.boutique

Sticker ตกแต่งด้านใน

มาตกแต่งภายในด้วยสติ๊กเกอร์เก๋ๆ กันบ้างดีกว่า ไม่ว่าจะเป็นลวดลายสวยๆ ที่ถูกใจคุณ หรือคำคมที่สะกิดใจคุณ เพราะทุกครั้งที่เหลือบไปมอง จะได้เป็นการปลุกไฟการทำงานของคุณได้ด้วย นอกจากนี้พวกข้อความต่างๆ ยังช่วยบ่งบอกความเป็นตัวคุณ ทั้งทัศนคติและตัวตนในโลกของการทำงานให้ทุกคนได้รู้จักคุณมากขึ้นด้วย เวลาที่คุณยกเจ้า MacBook เครื่องเก่งไปทำงานที่ออฟฟิศ หัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงานก็จะมองคุณในภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นด้วย อย่างน้อยๆ พวกเขาก็จะคิดว่าคุณเป็นคนมี Passion ในการทำงาน เป็นไงล่ะ ดูดีสุดๆ แค่เจ้าสติ๊กเกอร์เท่ๆ ประโยคเดียว

www.etsy.com

www.etsy.com

etsy.com

Keyboard 

ลองตกแต่งคีย์บอร์ดของคุณให้โดดเด่นขึ้น ด้วยสติ๊กเกอร์ติดคีย์บอร์ดที่เป็นลวดลายที่คุณชื่นชอบ หรือจะหาแบบซิลิโคนติดคีย์บอร์ดสวยๆ ก็ได้ ถ้าจะให้ดีโทนสีและลักษณะควรจะเข้ากับ Case ของคุณด้วย เพราะมันจะทำให้ MacBook ของคุณดูคุมโทนและโดดเด่นสุดๆ เรียกได้ว่ามีสไตล์แบบจัดเต็มเลยทีเดียว

การตกแต่งคีย์บอร์ดแบบนี้ นอกจากจะทำให้ MacBook ของคุณสวยงามถูกใจแล้ว ยังมีประโยชน์ต่อคีย์บอร์ดของคุณด้วยเพราะเป็นการป้องกันไม่ให้คีย์บอร์ดเป็นรอยและตัวอักษรบนคีย์บอร์ดลบเลือนไปตามกาลเวลานั่นเอง

design-milk.com/

mahalocases.com

topcase.co

cdn.shopify.com

Sticker แนว DIY

ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่อยากแสดงภาพลักษณ์ของการมีจินตนาการล่ะก็ ลองตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์ที่ออกแนว DIY สิ!!

เพิ่มความเก๋ให้ MacBook อีกนิด ด้วยการหาสติ๊กเกอร์แนว DIY สวยๆ ที่มีลวดลายดูสดใส มาจัดเต็มให้กับเจ้า MacBook ของคุณ  และถ้าจะให้ดี การนั่งออกแบบลวดลายของสติ๊กเกอร์เหล่านั้นด้วยตัวเอง ก็จะทำให้คุณภูมิใจกับผลงานชิ้นนี้มากขึ้น ดีไม่ดี เวลามีคนถามว่าสติ๊กเกอร์เหล่านี้ซื้อมาจากที่ไหน คุณก็จะได้เชิดหน้าภูมิใจและตอบไปว่าคุณทำมันด้วยตัวเอง! และถ้าคุณพัฒนาฝีมือออกแบบไปเรื่อยๆ มันอาจจะเป็นลู่ทางหารายได้เสริมในอนาคตได้ด้วย โอ้ว.. ใครจะไปรู้ ว่าสติ๊กเกอร์ติด MacBook อันเดียว จะสร้างประโยชน์ให้คุณขนาดนี้! และหลังจากได้สติ๊กเกอร์ที่ถูกใจแล้วล่ะก็ จากนั้นก็อย่าลืมหา Case ใสอีกสักอันมาใส่ไว้

แค่นี้คุณก็จะได้ Case สวยๆ ที่มีอันเดียวบนโลกแล้ว!

redandblack.com

www.pinterest.com/

We Heart It

เป็นไงกันบ้างคะ สำหรับไอเดียการตกแต่ง MacBook วันนี้ ชอบแนวไหนเป็นพิเศษกันคะ.. แล้วตอนนี้ MacBook ของคุณเป็นแนวไหน ลองมาโพสต์อวดแบไต๋กันหน่อยสิ