อยากมีคนรู้ใจ
หาคู่ออนไลน์ที่ไหนดี ?

หลังจากวัยเริ่มจะเยื้องย่างออกจากชีวิตวัยรุ่น คุณก็เริ่มตระหนักได้ว่าการหาคนรู้ใจสักคนไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ครั้นจะบนบานศาลกล่าวขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ก็ดูเหมือนจะมีคนรบกวนท่านเยอะเกินไป จนคำอธิษฐานไม่เป็นผล ครั้นจะให้เพื่อนสนิทมิตรสหายติดต่อให้ เพื่อนก็บอกกลับมาว่ายังเอาตัวเองไม่รอด.. แต่ถึงอย่างนั้นเราก็พอจะเดาออกได้ว่าคุณยังมีความหวังลมๆ แล้งๆ อยู่บ้าง..

ถ้าการหาคู่แบบเดินชนใครสักคนแล้วปิ๊งกันเป็นเรื่องยาก ลองเปลี่ยนมาเป็นการใช้เทคโนโลยีหาคู่ดูสิ ชีวิตอาจจะง่ายขึ้นเยอะ วันนี้แบไต๋จะมาแนะนำสถานที่บนโลกออนไลน์ที่คุณจะได้ใช้โอกาสทำความรู้จักใครสักคนมากขึ้น เผื่อจะเป็นคนรู้ใจในวันหน้า อิอิ

เว็บบอร์ดยอดนิยม

อย่ามองข้ามไป เว็บบอร์ดบนเว็บไซต์ดังๆ หลายแห่ง เช่น Pantip, Dek-D หรือ Sanook เป็นแหล่งเจอรักแท้มานักต่อนักแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกระทู้หาคู่แบบตรงๆ หรือคอมเมนท์จีบกันไปจีบกันมาแบบเนียนๆ และสำหรับคนขี้อายก็ยังสามารถหลังไมค์ไปได้อีก

ข้อดีของการหาคู่ในเว็บบอร์ดคือคุณจะได้ศึกษาทัศนคติคร่าวๆ ของอีกฝ่าย ว่าเขามีความคิดเห็นต่อเรื่องต่างๆ อย่างไร และมีการวางตัวอย่างไรบนโลกออนไลน์ ซึ่งก็ช่วยให้คุณคัดกรองคนได้ในระดับหนึ่ง แต่ข้อเสียก็มีอยู่ เช่น คุณจะไม่สามารถเห็นรูปร่างหน้าตาของอีกฝ่ายได้ก่อน ซึ่งอาจเป็นปัญหากับคุณบ้าง แต่คุณก็สามารถขอแลก Facebook หรือ Instagram กับอีกฝ่ายได้ เมื่อรู้สึกสนิทสนมมากขึ้น

แอปหาคู่ออนไลน์ทั้งหลาย

อีกช่องทางหลักที่คุณจะใช้หาคู่ได้แบบตรงไปตรงมา พอโหลดมาปุ้บ ก็ทักไปหาปั้บทันที แถมคุณยังสามารถพูดคุยกับอีกฝ่ายได้อย่างเสรี เพราะต่างฝ่ายต่างก็รู้ว่าทั้งคู่ต้องการหาคู่ พอรู้สึกว่าใช่ ก็สามารถลุยขอเดทแบบไม่อ้อมค้อมได้เลย ปัจจุบันมีแอปหาคู่ดีๆ และเป็นที่นิยมเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น Kooup, Tinder, Beetalk และอีกสารพัด ลองศึกษาธรรมชาติชาติของแอปนั้นๆ ว่าคนเล่นเป็นอย่างไร มีจุดเด่นด้านไหน จากนั้นก็ลองสมัครแล้วลุยเลย!

Plano Informativo

เกมออนไลน์ 

สาเหตุที่คุณควรส่องหนุ่มๆ สาวๆ ในเกมที่คุณเล่นเอาไว้บ้าง เพราะคุณจะได้เจอคนที่มีความชอบในเรื่องเกมเหมือนกับคุณไง และคุณควรรู้เอาไว้ว่ามีคู่รักมากมายที่จบความสัมพันธ์กันเพราะการเล่นเกม (ที่มากเกินไป) เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่แสดงให้เห็นว่าหากคุณมีแฟนหรือออกเดทกับคนที่มีความชื่นชอบเหมือนกัน จะช่วยลดโอกาสที่จะจบความสัมพันธ์กันได้ แถมยังลดความขัดแย้งต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้ด้วยนะ

คอมเมนต์ตามเพจต่างๆ ใน Facebook

แอบไปเล็งๆ ส่องๆ ตามโพสต์ต่างๆ ตามเพจดูสิ คุณอาจเจอเนื้อคู่ของคุณที่นั่นก็ได้นะ หรือบางทีคุณอาจแว๊บๆ ไป คอมเมนท์ตามโพสต์ต่างๆ ในเพจที่คุณกดติดตามไว้บ้าง เผื่อจะมีใครหาลู่ทางสละโสดแล้วดันโดนใจความคิดและทัศนคติต่างๆ ของคุณ จะได้เข้ามาทำความรู้จักกับคุณได้.. เป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเองทางอ้อมที่ดีใช่มั้ยล่ะ

Advertising Vietnam

กรุ้ป Line ใหญ่ๆ

บางคนอาจแฝงตัวอยู่ในกรุ้ป Line ใหญ่ๆ ที่มีเพื่อนของเพื่อน พี่ของเพื่อน ฯลฯ อยู่ด้วย และถือเป็นโชคดีของคุณ ที่คุณจะได้แอบส่องหาคนที่คุณถูกใจได้ง่าย แถมยังได้พ่อสื่อแม่สื่อคอยช่วยเหลืออีกด้วย ดังนั้นจงอย่าละเลยกรุ้ป Line ที่คุณเคยอาศัยอยู่มานาน แล้วหันไปเปิดดูว่าสมาชิกในกรุ้ปมีคนไหนที่คุณสัมผัสได้ว่าโดนใจบ้าง จากนั้นก็ลุยโลด!

ถือเป็นช่องทางหาคู่ใหม่ๆ ที่ไม่ต้องพึ่งพรหมลิขิตเพียงอย่างเดียว แต่ลิขิตตัวเองได้ด้วยสมาร์ทโฟนที่อยู่ในมือนี่แหละ เอาล่ะ! สู้ๆ นะคะทุกคนจะได้ไม่เหงาเปล่าเปลี่ยวหัวใจกันอีกต่อไป