ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมาก็มีข่าวความพยายามรีบู้ท The Crow มาแล้วหลายครั้ง จนกระทั่งโปรเจ็คต์ดังกล่าวได้คืบหน้ามากขึ้นโดยมี เจสัน โมโมอา มารับบทเป็น Eric Draven พระเอกของเรื่องที่ แบรนดอน ลี เคยรับบทเอาไว้ก่อนที่จะเสียชีวิตในขณะถ่ายทำภาพยนตร์ต้นฉบับเมื่อปี 1994

เจสัน โมโมอา (ซ้าย) และ แบรนดอน ลี (ขวา)

ล่าสุด Sony Pictures ได้ประกาศว่า The Crow เวอร์ชั่นรีบู้ทนี้ มีกำหนดฉายวันที่ 11 ตุลาคม 2019 โดยมีคู่แข่งคือ The Goldfinch ของ Warner Bros ที่ดัดแปลงมาจาก Are You Afraid of the Dark? รายการโทรทัศน์ระหว่างปี 1990-2000 ของ Nickelodeon

หากพิจารณาจากที่ The Crow ต้นฉบับ ดัดแปลงจากคอมมิคเมื่อปี 1989 ที่มีคนรู้จักไม่มาก ก็เป็นการดีที่ Sony ได้ตัดสินใจเปิดตัว The Crow ในช่วงหลังซัมเมอร์ และก่อนเข้าฤดูหนาวที่เป็นช่วงของหนังล่ารางวัลต่างๆ อีกทั้งตัวภาพยนตร์ก็มีอารมณ์ของความมืดหม่นปนสยองขวัญ จึงเข้ากับบรรยากาศวันฮาโลวีนในช่วงปลายเดือนตุลาคมด้วยเช่นกัน

The Crow เวอร์ชั่นรีบู้ท กำกับการแสดงโดย คอรีน ฮาร์ดี (กำลังมีผลงานกำกับเรื่อง The Nun ผีแม่ชีที่แตกออกมาจากแฟรนไชส์ The Conjuring) นำแสดงโดย เจสัน โมโมอา (Game of Throne, Justice League) ลูค อีแวนส์ (The Fate of the Furious, Beauty and the Beast) และ แจ็ก ฮัสตัน (Ben-Hur)

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend