20th Century Fox ได้ประกาศสร้าง The Predator เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2014 ที่ผ่านมา โดยการสร้างได้ดำเนินมาเกือบเสร็จสิ้นแล้ว และนี่คือความคืบหน้าล่าสุดของแฟรนไชส์ Predator ในตำนาน

20th Century Fox ได้ประกาศว่า The Predator จะเข้าฉายในวันที่ 14 กันยายน 2018 ซึ่งเป็นช่วงที่ไม่มีภาพยนตร์บล็อคบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์มาฉายชนกันสักเท่าไร และเป็นโอกาสอันดีที่ The Predator จะสามารถเรียกศัรทธาจากแฟนๆ ทั้งเก่าและใหม่ ได้อย่างไม่ยากนัก

สำหรับคู่แข่งนั้นมีเพียง Fighting With my Family ซึ่งนำแสดงโดย ลีน่า เฮดดี้, ดเวย์น เดอะ ร็อค จอห์นสัน, และ วินซ์ วอห์น เท่านั้นที่ฉายตรงกัน

จะได้เรทอะไร ?

ภาพยนตร์ทุกภาคในแฟรนไชส์ Predator ต่างได้รับเรท R จากความรุนแรงสูง ไม่ว่าจะเป็น Predator, Predator 2, Alien vs Predator: Requiem และ Predators จะมีก็เพียงแค่ Alien vs Predator เท่านั้นที่ได้เรท PG-13

และสำหรับ The Predator นั้น เชน แบลค ผู้กำกับ/เขียนบท ก็กล่าวไว้ชัดเจนแล้วว่า “เรท PG-13 น่ะ มันสำหรับหนังเด็ก แต่นี่มันเลือดสาดกว่าเยอะ”

เนื้่อเรื่องจะเกี่ยวกับอะไร ?

The Predator จะเดินเรื่องในยุคปัจจุบัน คือ ปี 2018 และจะมีความคล้ายคลึงกับ Predator ต้นฉบับ คือมีทหารเป็นตัวละครหลัก

สำหรับเนื้อเรื่องคร่าวๆนั้นเกี่ยวกับ Quinn McKenna (รับบทโดย บอยด์ โฮลบรู๊ก) อดีตนาวิกโยธินได้ค้นพบว่ามี Predator อยู่บนโลก แต่ไม่มีใครเขื่อเขา และนั่นทำให้เขาต้องพยายามพิสูจน์มัน รวมถึงการรวมทีมที่จะมาช่วยเขาด้วย

ข้อมูลอ้างอิง : cinemablend